PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | |||||||||||||
| |||||||||||||
Stt | Họ và tên | Chức vụ | Đơn vị | Đề tài | Lĩnh vực | Huyện | Ghi chú | ||||||
1 | Nguyễn Văn Trương | GV | TH Minh Thạnh | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn thể dục ở tiểu học | Thể dục | A | |||||||
2 | Nguyễn Thị Thu | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp giúp học sinh tự chữa lỗi của mình trong bài TLV viết | Dạy lớp | A | |||||||
3 | Hoàng Thụy Hồng Lan | GV | TH Minh Tân | Một số kinh nghiệm qua việc sử dụng phương tiện, đồ dùng dạy học môn Toán lớp 2 | Dạy lớp | A | |||||||
4 | Nguyễn Đức Hoàn | GV | TH Thanh An | Áp dụng một số trò chơi học tập để tạo hứng thú khi học môn toán lớp 5. | Dạy lớp | A | |||||||
5 | Lại Thị Lan Anh | GV | TH Dầu Tiếng | Một số biện pháp rèn kỹ năng viết chữ học cho học sinh lớp 1. | Dạy lớp | A | |||||||
6 | Trần Anh Tuấn | GV | TH Bến Súc | Một số biện pháp giúp học sinh lớp ba học tốt môn ập làm văn | Dạy lớp | A | |||||||
7 | Phan Văn Chẩn | GV | TH Hòa Lộc | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn chính tả | Dạy lớp | A | |||||||
8 | Trần Thị Mỹ Hiền | GV | TH Ván Hương | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 học tốt môn chính tả | Dạy lớp | A | |||||||
9 | Võ Thị Thu Bắc | GV | TH Minh Thạnh | Sử dụng phương pháp quan sát trong dạy học tự nhiên xã hội lớp 1 | Dạy lớp | B | |||||||
10 | Nguyễn Thị Thúy Vân | GV | TH Minh Thạnh | Một số biện pháp giúp học sinh yếu học tốt môn toán lớp 1 | Dạy lớp | B | |||||||
11 | Hoàng Thị Hiền | GV | TH Minh Thạnh | Hướng dẫn học sinh làm tốt các dạng bài tập về rút gọn phân số | Dạy lớp | B | |||||||
12 | Thái Thị Thơm | GV | TH Minh Thạnh | Một vài kinh nghiệm giúp học sinh học tốt môn khoa học lớp 5 | Dạy lớp | B | |||||||
13 | Võ Thị Ngọc Nga | GV | TH Minh Thạnh | Sử dụng phương pháp trò chơi nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn tự nhiên xã hội lớp 3 | Dạy lớp | B | |||||||
14 | Phạm Thị Tuyết | GV | TH Minh Thạnh | Phát triển kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn tập làm văn | Dạy lớp | B | |||||||
15 | Tạ Kim Tiết Lễ | HT | TH Minh Hòa | Một số biện pháp kiểm tra toàn diện và kiểm tra chuyên đề nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong trường tiểu học. | CBQL | B | |||||||
16 | Phạm Thị Hải | GV | TH Minh Hòa | Rèn kỹ năng viết đúng chính tả cho học sinh Lớp Một. | Dạy lớp | B | |||||||
17 | Lê Thị Hồng Lợi | GV | TH Minh Hòa | Rèn kỹ năng giải toán cho học sinh Lớp Một. | Dạy lớp | B | |||||||
18 | Nguyễn Thị Thu Ba | GV | TH Minh Hòa | Rèn kỹ năng nói trong giờ dạy tiếng Việt cho học sinh Lớp Hai. | Dạy lớp | B | |||||||
19 | Trần Thị Hòa | GV | TH Minh Hòa | Rèn kỹ năng đọc đúng cho học sinh Lớp Hai. | Dạy lớp | B | |||||||
20 | Nguyễn Thị Diệu Hiền | GV | TH Minh Hòa | Rèn kỹ năng Kể chuyện cho học sinh Lớp Ba. | Dạy lớp | B | |||||||
21 | Trần Thị Thúy Nga | GV | TH Minh Hòa | Vận dụng phương pháp tích cực hướng tập trung vào học sinh để phân môn Tập đọc Lớp Bốn đạt hiệu quả | Dạy lớp | B | |||||||
22 | Bùi Thị Minh Huệ | GV | TH Minh Hòa | Vận dụng phương pháp giao tiếp trong dạy học tiếng Việt Lớp Bốn. | Dạy lớp | B | |||||||
23 | Phạm Thị Kim Xuyến | GV | TH Minh Hòa | Một số kinh nghiệm giúp giáo viên dạy tốt phân môn Tập đọc Lớp Năm. | Dạy lớp | B | |||||||
24 | Lê Hoàng Dũng | GV | TH Minh Hòa | Một số biện pháp tuyển chọn và huấn luyện vận động viên cờ vua để tham gia hội thao các cấp. | Dạy lớp | B | |||||||
25 | Loại Văn Thuận Thảo | GV | TH Minh Hòa | Vận dụng phương pháp thi đua và phương pháp trò chơi vào dạy môn Âm nhạc Lớp Một, Lớp Hai. | Dạy lớp | B | |||||||
26 | Nguyễn Văn Hùng | TPT | TH Minh Hòa | Nâng cao chất lượng, hiệu quả qua công tác thiết kế mô hình sân chơi trí tuệ. | TPT | B | |||||||
27 | Nguyễn Thị Thanh Thúy | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp nâng cao chất lượng đọc cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | B | |||||||
28 | Lê Thị Thúy Ninh | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng Vở sạch chữ đẹp cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | B | |||||||
29 | Hồ Đắc Khánh Hiền | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học Luyện từ và câu lớp 2 | Dạy lớp | B | |||||||
30 | Nguyễn T Hồng Nhung | GV | TH Long Hòa | Một số kinh nghiệm giúp học sinh học tốt môn toán lớp 2 | Dạy lớp | B | |||||||
31 | Đàm Kim Lộc | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp nâng cao khả năng viết chữ đẹp cho học sinh lớp 2 | Dạy lớp | B | |||||||
32 | Đỗ Thị Liên | GV | TH Long Hòa | Tìm hiểu một số biện pháp dạy học tích cực của học sinh lớp 1 trong giờ học toán | Dạy lớp | B | |||||||
33 | Trần Thị Hương | GV | TH Long Hòa | Một số giải pháp giúp học sinh lớp 3 giữ vỏ sạch viết chữ đẹp | Dạy lớp | B | |||||||
34 | Đỗ Thị Kim Liêng | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 giảm bớt lỗi chính tả. | Dạy lớp | B | |||||||
35 | Nguyễn Thị Hiếu | GV | TH Long Hòa | Làm thế nào để nâng cao chất lượng giải toán có lời văn cho học sinh lớp 4 | Dạy lớp | B | |||||||
36 | Nguyên Đoàn Nhật Lành | GV | TH Long Hòa | Một số kinh nghiệm giáo dục môi trường qua hình thức tổ chức dạy học ngoài lớp môn Tự nhiên xã hội | Dạy lớp | B | |||||||
37 | Lê Phú Huy | GV | TH Long Hòa | Thông qua hoạt động NGLL để thực hiện tốt phong trào “ Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” | TPT | B | |||||||
38 | Ngô Thị Lành | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt hơn môn Tin Học | Tin | B | |||||||
39 | Trầm Hồ Huy Ngân | GV | TH Long Hòa | Phương pháp giới thiệu từ vựng gấy hứng thú và khắc sâu kiến thức cho hs TH | Anh | B | |||||||
40 | Nguyễn Văn Tú | TPT | TH Minh Tân | Một số vấn đề về việc lựa chọn và bồi dưỡng BCH Liên Đội trong trường tiểu học | TPT | B | |||||||
41 | Nguyễn Thanh Trì | T.viện | TH Minh Tân | Một số biện pháp hoạt động làm tốt công tác thư viện | T.viện | B | |||||||
42 | Nguyễn Thị Nga | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp rèn thói quen hành vi đạo đức cho học sinh lớp 1 qua môn Đạo đức | Dạy lớp | B | |||||||
43 | Nguyễn Thị Giang | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 học tốt "Bài toán có lời văn" | Dạy lớp | B | |||||||
44 | Hoàng Thụy Hồng Lan | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp đạt hiệu quả cao khi dạy phân môn Luyện từ và câu ở lớp 2 | Dạy lớp | B | |||||||
45 | Lê Thị Thơ | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp dễ nhớ giúp học sinh học tốt phân môn chính tả lớp 2 | Dạy lớp | B | |||||||
46 | Đinh Thị Thu | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt Tập làm văn miêu tả - lớp 4 | Dạy lớp | B | |||||||
47 | Tô Thị Luân | GV | TH Minh Tân | Vân dụng phương pháp tích cực trong dạy Toán - lớp 4 | Dạy lớp | B | |||||||
48 | Lê Thị Vân | GV | TH Thanh An | Một số biện pháp hướng dẫn học sinh lớp 1 học tốt môn Tiếng Việt thông qua Học Vần. | Dạy lớp | B | |||||||
49 | Nguyễn Thị Kiều Chinh | GV | TH Thanh An | Một số biện pháp để giáo viên chủ nhiệm thực hiện tốt công tác giáo dục và rèn luyện kĩ năng sống cho HS lớp 3 | Dạy lớp | B | |||||||
50 | Huỳnh Thị Thu Hà | GV | TH Thanh An | Một vài biện pháp rèn kĩ năng viết văn kể chuyện cho học sinh lớp 4. | Dạy lớp | B | |||||||
51 | Bùi Thị Hiền | GV | TH Thanh An | Một số biện pháp nâng cao kĩ năng đọc trong phân môn Tập Đọc Tiếng Việt lớp 5. | Dạy lớp | B | |||||||
52 | Phan Thị Mỹ Quyên | GV | TH Thanh An | Vận dụng một vài phương pháp giúp học sinh hứng thú học tập trong giờ học Anh Văn ở bậc Tiểu Học. | Anh | B | |||||||
53 | Nguyễn Công Hiếu | TPT | TH Thanh An | Một số kinh nghiệm Bồi dưỡng Ban chỉ huy Liên Đội - Chi Đội. | TPT | B | |||||||
54 | Nguyễn Thu Thủy | GV | TH Ngô Quyền | Ứng dụng những tiện ích của POWERPOINT vào thiết kế bài giảng điện tử | Tin | B | |||||||
55 | Trần Thị Kim Linh | GV | TH Ngô Quyền | Kể chuyện và những kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy môn kể chuyện lớp 5 có hiệu quả | Dạy lớp | B | |||||||
56 | Trương Thị Ánh Phượng | GV | TH Ngô Quyền | Làm và sử dụng ĐDDH Toán lớp 5 | Dạy lớp | B | |||||||
57 | Phạm Tuyết Sương | GV | TH Ngô Quyền | Một số biện pháp để giảng dạy tốt văn miêu tả ở phân môn TLV | Dạy lớp | B | |||||||
58 | Nguyễn Thị Tuyết Mai | GV | TH Ngô Quyền | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn Toán lớp 1 (Kể cả học sinh yếu) | Dạy lớp | B | |||||||
59 | Nguyễn Thị Trúc Mai | GV | TH Ngô Quyền | Giúp học sinh lớp 2 giải toán có lời văn tốt | Dạy lớp | B | |||||||
60 | Tô Thị Hồng | GV | TH Ngô Quyền | Một số lỗi thường găp của hS Lớp Ba- Nguyên nhân và giải pháp | Dạy lớp | B | |||||||
61 | Nguyễn Thị Thùy Dung | GV | TH Ngô Quyền | Phát huy vai trò của giáo viên chủ nhiệm về việc hình thành nhân cách cho học sinh Tiểu học | Dạy lớp | B | |||||||
62 | Nguyễn Thị Tuyết Minh | GV | TH Ngô Quyền | GD Kỹ năng sống cho HS qua học tập - Sinh hoạt ở trường | Dạy lớp | B | |||||||
63 | Nguyễn Thị Yến | GV | TH Định An | Sử dụng công nghệ thông tin vào việc tổ chức trò chơi khi dạy Lịch sử và Địa lý lớp 4 | Dạy lớp | B | |||||||
64 | Hoàng Thị Mỹ | GV | TH Định An | Biện pháp giúp học sinh lớp 5 so sánh số thập phân | Dạy lớp | B | |||||||
65 | Trịnh Thị Hương | GV | TH Định An | Một số biện pháp dạy học về số thập phân lớp 5 đạt hiệu quả | Dạy lớp | B | |||||||
66 | Nguyễn Thị Liễu | GV | TH Định Hiệp | Một số kinh nghiệm trong việc giáo dục bảo vệ môi trường và giữ gìn lớp học sạch đẹp cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | B | |||||||
67 | Hoàng Thị Lan Anh | GV | TH Định Hiệp | Áp dụng một số trò chơi học tập vào giảng dạy lớp 2. | Dạy lớp | B | |||||||
68 | Nguyễn Thị Dịu | GV | TH Định Hiệp | Một số trò chơi nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh trong giảng dạy môn Toán lớp 3. | Dạy lớp | B | |||||||
69 | Hoàng Thị Quyết | GV | TH Định Hiệp | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 tích cực “Hợp tác thảo luận nhóm” có hiệu quả. | Dạy lớp | B | |||||||
70 | Trần Thị Ngọc Mỹ | T.viện | TH Định Hiệp | Một số giải pháp thu hút bạn đọc đến với thư viện. | T.viện | B | |||||||
71 | Ngô Thị Bạch Lan | GV | TH Dầu Tiếng | Một số kinh nghiệm phụ đạo học sinh yếu trong môn học vần lớp 1. | Dạy lớp | B | |||||||
72 | Lại Thị Lan Anh | GV | TH Dầu Tiếng | Hình thành nế nếp cho học sinh lớp 1 qua công tác chủ nhiệm. | Dạy lớp | B | |||||||
73 | Tô Thị Liên | GV | TH Dầu Tiếng | Một số biện pháp rèn đọc cho học sinh lớp 2. | Dạy lớp | B | |||||||
74 | Trần Thị Hồng Vân | GV | TH Dầu Tiếng | Một số phương pháp giúp học sinh học tốt phân môn Tập làm văn. | Dạy lớp | B | |||||||
75 | Nguyễn Thị Ngọc Lệ | GV | TH Dầu Tiếng | Một vài kinh nghiệm để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp 2/4. | Dạy lớp | B | |||||||
76 | Phạm Thị Hằng | GV | TH Dầu Tiếng | Rèn kĩ năng đọc hiểu thông qua sử dụng phiếu bài tập trong môn tập đọc lớp 3. | Dạy lớp | B | |||||||
77 | Nguyễn Thị Ngọc Cẩm | GV | TH Dầu Tiếng | Dạy các yếu tố hình học cho học sinh lớp 4. | Dạy lớp | B | |||||||
78 | Nguyễn Thị Ngọc Mến | GV | TH Dầu Tiếng | Dùng sơ đồ đoạn thẳng trong giải toán có lời văn ở lớp 4. | Dạy lớp | B | |||||||
79 | Nguyễn Thị Quỳnh | GV | TH Dầu Tiếng | Tìm hiểu ngôn ngữ tạo hình của học sinh Tiểu học để dạy tốt hơn trong phân môn vẽ tranh. | Mĩ thuật | B | |||||||
80 | Nguyễn Tiến Vượng | TPT | TH An Lập | Một số kinh nghiệm về giáo dục tư tưởng đạo đức và rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh tiểu học. | TPT | B | |||||||
81 | Phạm Thị Thùy Trang | GV | TH An Lập | Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | B | |||||||
82 | Nguyễn Ngọc Yến | GV | TH An Lập | Dạy học luyện từ và câu lớp 2 bằng trò chơi học tập | Dạy lớp | B | |||||||
83 | Lê Thị Diện | GV | TH An Lập | Một số giải pháp giúp học sinh lớp 3 tích cực và sáng tạo trong giờ học phân môn tập làm văn. | Dạy lớp | B | |||||||
84 | Nguyễn Văn Hùng | GV | TH An Lập | Một số kinh nghiệm rèn luyện kĩ năng đọc hiểu cho học sinh thông qua phân môn tập đọc lớp 5 | Dạy lớp | B | |||||||
85 | Phạm Thị Thanh Hằng | GV | TH An Lập | Một số biện pháp tích hợp giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả thông qua phân môn địa lý lớp 5 | Dạy lớp | B | |||||||
86 | Huỳnh Thị Bông | P.HT | TH Bến Súc | Công tác quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trường tiểu học | CBQL | B | |||||||
87 | Trần Thị Kiều Oanh | GV | TH Bến Súc | Phát huy tính tích cực của học sinh lớp 4 trong giờ tập làm văn luyện tập, miêu tả..quan sát, tìm ý, lập dàn ý. | Dạy lớp | B | |||||||
88 | Huỳnh Thị Thu Phương | GV | TH Thanh Tân | Những yếu tố tích cực giúp học sinh nâng cao kỹ năng vẽ tranh Mĩ thuật lớp 5 | Mĩ thuật | B | |||||||
89 | Võ Thị Kim Phụng | TPT | TH Thanh Tân | Giáo dục Đạo đức học sinh tiểu học qua các hoạt động của tổ chức Đội | TPT | B | |||||||
90 | Phạm Đình Tư | HT | TH Hòa Lộc | Biện pháp chỉ đạo và quản lý công tác GDMT trong trường tiểu học Hòa Lộc | CBQL | B | |||||||
91 | Bùi Thị Quế | P.HT | TH Hòa Lộc | Tăng cường kiểm tra hoạt động chuyên môn là động lực thúc đẩy chất lượng dạy và học trong nhà trường | CBQL | B | |||||||
92 | Ninh Thị Lý | GV | TH Hòa Lộc | Nâng cao hiệu quả dạy học số thập phân ở lớp 5 trường tiểu học Hòa Lộc | Dạy lớp | B | |||||||
93 | Nguyễn Văn Thiết | TPT | TH Hòa Lộc | Tổ chức sinh hoạt Sao Nhi đồng ở trường Tiểu học Hòa Lộc | TPT | B | |||||||
94 | Höùa Vaên Leâ | P.HT | TH Thanh Tuyền | Công tác chỉ đạo Tích hợp giáo dục Kỹ năng sống cho học sinh Tiểu học trong Hoạt động Giáo dục Ngoài giờ lên lớp | CBQL | B | |||||||
95 | Lê Thị Tám | GV | TH Thanh Tuyền | Nâng cao chất lượng dạy Tập đọc lớp 4 | Dạy lớp | B | |||||||
96 | Hồ Thị Ngọc Nga | GV | TH Thanh Tuyền | Dạy học Chính tả theo đặc điểm phương ngữ ở học sinh lớp 4 | Dạy lớp | B | |||||||
97 | Vũ Thị Hường | GV | TH Thanh Tuyền | Hướng dẫn học sinh lớp 3” Tìm thành phần chưa biết của phép tính” | Dạy lớp | B | |||||||
98 | Võ Thị Lan | GV | TH Thanh Tuyền | Một vài biện pháp giúp học sinh học tốt môn Luyện từ và câu lớp 5 | Dạy lớp | B | |||||||
99 | Nguyễn Thị Thanh Thủy | GV | TH Thanh Tuyền | Phương án phân môn học vần trong Tiếng Việt 1 | Dạy lớp | B | |||||||
100 | Nguyễn Thị Lệ | GV | TH Định Phước | Một số kinh nghiệm dạy môn Thể dục lớp 5 đạt hiệu quả | Dạy lớp | B | |||||||
101 | Phạm Thị Trường An | TPT | TH Định Phước | Vài kinh nghiệm về bồi dưỡng kỹ năng cho ban chỉ huy liên - chi đội | TPT | B | |||||||
102 | Vũ Thị Thủy | GV | TH Định Phước | Bồi dưỡng cho học sinh yếu lớp 5 những kiến thức về hình tam giác- hình thang | Dạy lớp | B | |||||||
103 | Phạm Thị Lần | GV | TH Minh Thạnh | Một số biện pháp nhằm nâng cao vai trò của đội viên trong công tác phụ trách sao nhi đồng ở trường tiểu học | TPT Đội | C | |||||||
104 | Lê Thị Xuân Hồng | GV | TH Minh Thạnh | Rèn kỹ năng giải toán có lời văn cho học sinh lớp 2 | Dạy lớp | C | |||||||
105 | Trần Vũ Dũng | GV | TH Minh Thạnh | Một số cách ước lượng thương trong phép tính chia lớp 4,5 | Dạy lớp | C | |||||||
106 | Vũ Thị Kim Nga | GV | TH Minh Thạnh | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 viết đúng dấu hỏi, dẫu ngã | Dạy lớp | C | |||||||
107 | Phan Thị Thu Châu | GV | TH Minh Thạnh | Một số kinh nghiệm giúp học sinh học tốt môn đạo đức lớp 1 | Dạy lớp | C | |||||||
108 | Trần Minh Tuấn | GV | TH Minh Thạnh | Hướng dẫn vận động phụ họa và rèn kỹ năng cảm thụ âm nhạc cho học sinh tiểu học | Hát nhạc | C | |||||||
109 | Vũ Thị Thu Hiền | GV | TH Minh Hòa | Một số giải pháp đổi mới phương pháp dạy học môn toán Lớp Một. | Dạy lớp | C | |||||||
110 | Phạm Xuân Thủy | GV | TH Minh Hòa | Một số kinh nghiệm dạy tốt phân môn Tập làm văn Lớp Hai. | Dạy lớp | C | |||||||
111 | Nguyễn Thị Thanh | GV | TH Minh Hòa | Tạo hứng thú học phân môn Tập đọc cho học sinh Lớp Hai. | Dạy lớp | C | |||||||
112 | Trương Thị Cẩm Bình | GV | TH Minh Hòa | Một số phương pháp dạy phân môn Chính tả ở Lớp Ba. | Dạy lớp | C | |||||||
113 | Nguyễn Thị Ngọc Hồng | HT | TH Long Hòa | Kinh nghiệm lãnh đạo của Hiệu trưởng “ Đoàn kết thống nhất trong hội đồng SP “ | CBQL | C | |||||||
114 | Trần Thị Kim Hạnh | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp nhằm khắc phục tình trạng học sinh yếu –kém lớp 2 | Dạy lớp | C | |||||||
115 | Nguyễn Văn Thanh | GV | TH Long Hòa | Một vài biện pháp giúp trẻ thích học toán | Dạy lớp | C | |||||||
116 | Vũ Văn Lượng | GV | TH Long Hòa | Giúp học sinh học tốt môn TNXH lơp 3 | Dạy lớp | C | |||||||
117 | Lê Thị Lệ Hà | GV | TH Long Hòa | Học tốt phân môn Kĩ Thuật lớp 4 | Dạy lớp | C | |||||||
118 | Nguyễn Bích Thảo | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 giải Toán có lời văn | Dạy lớp | C | |||||||
119 | Đỗ Thị Kim Thanh | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn Toán lớp 5 | Dạy lớp | C | |||||||
120 | Bùi Thị Phương Thảo | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp rèn luyện kỷ năng thực hành các phép tính về phân số cho học sinh lớp 5 | Dạy lớp | C | |||||||
121 | Nguyễn Thị Tuyên | GV | TH Thanh An | Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy môn Toán Lớp 1. | Dạy lớp | C | |||||||
122 | Nguyễn Thị Thúy Nga | GV | TH Thanh An | Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy môn Học vần | Dạy lớp | C | |||||||
123 | Huỳnh Thị Châu Pha | GV | TH Thanh An | Một số biện pháp giáo dục Đạo đức cho học sinh Tiểu học. | Dạy lớp | C | |||||||
124 | Nguyễn Thùy Dung | GV | TH Thanh An | Một vài kinh nghiệm để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp. | Dạy lớp | C | |||||||
125 | Mai Doãn Như Thụy | GV | TH Thanh An | Sử dụng phần mềm Netop School để tổ chức và quản lí học sinh học – thực hành tại phòng máy. | Tin | C | |||||||
126 | Nguyễn Thị Thu Hưởng | GV | TH Thanh An | Thực hiện ứng dụng Công nghệ thông tin vào dạy học trong trường Tiểu Học | Tin | C | |||||||
127 | Nguyễn Thị Thu Thủy | GV | TH Ngô Quyền | Nâng cao kết quả học tập qua một số trò chơi học tập | Dạy lớp | C | |||||||
128 | Nguyễn Thị Nga | GV | TH Ngô Quyền | Một số biện pháp giúp học sinh lớp Một học tốt phần phép cộng và phép trừ chương trình SGK mới | Dạy lớp | C | |||||||
129 | Đặng Thị Hồng Chiến | GV | TH Ngô Quyền | Một vài biện pháp giúp HS học tốt phân môn chính tả Lớp 3 | Dạy lớp | C | |||||||
130 | Nguyễn Văn Đồng | GV | TH Ngô Quyền | Một số biện pháp nâng cao chất lượng GDĐĐ cho HS lớp 5 | Dạy lớp | C | |||||||
131 | Nguyễn Thị Huỳnh Thông | GV | TH Ngô Quyền | Tổ chức hoạt động nhóm trong học Anh văn | Anh | C | |||||||
132 | Nguyễn Thị Ngọc Hà | GV | TH Định An | Những định hướng để hình thành nề nếp cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | C | |||||||
133 | Nguyễn Thị Mai Trang | GV | TH Định An | Một vài biện pháp giúp học sinh lớp 2 biết kể chuyện sáng tạo | Dạy lớp | C | |||||||
134 | Phạm Thị Ngoãn | GV | TH Định An | Giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 3 qua môn Đạo đức | Dạy lớp | C | |||||||
135 | Nguyễn Thị Hưng | GV | TH Dầu Tiếng | Một vài kinh nghiệm trong việc dạy toán hình học cho học sinh lớp 2. | Dạy lớp | C | |||||||
136 | Nguyễn Phương Dung | GV | TH Dầu Tiếng | Biện pháp dạy học về phân số. | Dạy lớp | C | |||||||
137 | Huỳnh Minh Trí | GV | TH Dầu Tiếng | Thiết kế trò chơi ô chữ bằng MICROSOFT POWERPOINT. | Anh | C | |||||||
138 | Lê Thanh Trinh | P.HT | TH An Lập | Một số biện pháp xây dựng tổ khối chuyên môn vững mạnh | CBQL | C | |||||||
139 | Võ Thị Thái Hương | GV | TH An Lập | Đạo đức và phương pháp dạy học môn đạo đức kết hợp lồng ghép kĩ năng sống trong môn đạo đức lớp 1 nhằm giúp học sinh đạt được những chuẩn mức hành vi đạo đức cơ bản phù hợp với lứa tuổi học sinh Tiểu học | Dạy lớp | C | |||||||
140 | Nguyễn Thị Phượng | GV | TH An Lập | Giúp học sinh học tốt " Giải toán có lời văn" ở lớp 1 | Dạy lớp | C | |||||||
141 | Nguyễn Thị Kim Thương | GV | TH An Lập | Một số biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 5 | Dạy lớp | C | |||||||
142 | Nguyễn Thị Thùy Trang | GV | TH An Lập | Một số giải pháp giúp học sinh tiểu học tiếp thu từ mới một cách hiệu quả | Anh | C | |||||||
143 | Huỳnh Ngọc Hạnh | GV | TH Định Thành | Một số kỹ năng rèn đọc diễn cảm cho học sinh lớp 3 | Dạy lớp | C | |||||||
144 | Nguyễn Thị Thơm | GV | TH Định Thành | Một số biện pháp hoọc sinh học tốt môn Toán lớp 4 | Dạy lớp | C | |||||||
145 | Nguyễn Long | P.HT | TH Long Tân | Một số biện pháp quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở trường học | CBQL | C | |||||||
146 | Huỳnh Văn Nhân | GV | TH Long Tân | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn Đạo Đức lớp 4 | Dạy lớp | C | |||||||
147 | Nghiêm Thị Ngọc Mỹ | T.viện | TH Long Tân | Một số vấn đề xây dựng cơ sở Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc | Cđoàn | C | |||||||
148 | Nguyễn Thị Lan | GV | TH Thanh Tân | Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học môn Đạo đức ở lớp 1 | Dạy lớp | C | |||||||
149 | Nguyễn Thị Bích Sương | TPT | TH Hòa Lộc | Tổ chức trò chơi dân gian trong trường tiểu học đạt kết quả | TPT | C | |||||||
150 | Trịnh Thị Nga | GV | TH Hòa Lộc | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 học tốt bảng nhân 2,3,4,5 | Dạy lớp | C | |||||||
151 | Lưu Bá Lâm | GV | TH Hòa Lộc | Rèn kỹ năng sử dụng dấu câu cho học sinh lớp 5 | Dạy lớp | C | |||||||
152 | Höùa Vaên Leâ | P.HT | TH Thanh Tuyền | Đổi mới phương pháp quản lí lớp học bằng các biện pháp giáo dục tích cực của trường Tiểu học Thanh Tuyền | CBQL | C | |||||||
153 | Võ Thị Thanh Hằng | GV | TH Thanh Tuyền | Hướng dẫn giải toán có lời văn cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | C | |||||||
154 | Cao Kim Phụng | GV | TH Thanh Tuyền | Phương pháp sang tạo trong dạy học Toán ở lớp 2 | Dạy lớp | C | |||||||
155 | Huỳnh Ngọc Định | GV | TH Thanh Tuyền | Môt số kỹ năng dạy tốt từ vựng Tiếng Anh bậc Tiểu học | Dạy lớp | C | |||||||
156 | Đào Thị Minh Hà | GV | TH Thanh Tuyền | Tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học giúp học sinh học tốt các bài “ Phép cộng, phép trừ” trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 1." | Dạy lớp | C | |||||||
157 | Nguyễn Thanh Phong | P.HT | TH Định Phước | Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên khối 4,5 phụ đạo HS yếu kém học môn Toán có hiệu quả | CBQL | C | |||||||
158 | Trần Thị Thanh Thủy | GV | TH Định Phước | Tìm hiểu nguyên nhân giải chưa tốt bái toán có lời văn lớp 3 | Dạy lớp | C | |||||||
159 | Nguyễn Thị Lựu | GV | TH Định Phước | Tổ chức cho học sinh " quan sát" kết hợp với thảo luận nhóm trong dạy học TNXH lớp 2 | Dạy lớp | C | |||||||
160 | Phạm Thị Hồng Loan | GV | TH Định Phước | Một số kinh nghiệm trong việc giúp học sinh tóm tắt bài toán | Dạy lớp | C | |||||||
161 | Thần Thị Duyên | GV | TH Ván Hương | Những biện pháp đề hình thành nền nếp cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | C | |||||||
162 | Đỗ Văn Hênh | P.HT | TH Ván Hương | Một số biện pháp giáo dục tích cực" xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực " | CBQL | C | |||||||
163 | Trương Thanh Thủy | GV | TH Thanh An | Một số phương pháp phát triển kĩ năng thường thức Mĩ Thuật cho học sinh. | Mĩ thuật | C | |||||||
164 | Lê Thị Tình | GV | TH Định An | Một số biện pháp luyện đọc đúng cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | KXL | |||||||
165 | Lê Văn Cường | GV | TH An Lập | Phương pháp tích cực trong giảng dạy thể dục 2 | T.Dục | KXL | |||||||
166 | Nguyễn Thị Hồng Vân | GV | TH Ván Hương | Một số biện pháp nhằm học tốt phân môn chính tả cho học sinh lớp 5 | Dạy lớp | KXL | |||||||
167 | Đào Thị Hương | P.HT | TH Dầu Tiếng | Một vài kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi toán 5 thông qua các bài toán vui. | Dạy lớp | K.Xét | Sai chủ | ||||||
168 | Đào Thị Hương | P.HT | TH Dầu Tiếng | Một số biện pháp rèn kĩ năng sống cho học sinh Tiểu học thông qua các trò chơi dân gian vào hoạt động ngoài giờ lên lớp. | Dạy lớp | K.Xét | thể | ||||||
Tác giả: Nguyễn Thành Trung
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ngày ban hành: 29/09/2023. Trích yếu: Kế hoạch HĐ tổ NVBM cấp THCS
Ngày ban hành: 29/09/2023
Ngày ban hành: 20/09/2023. Trích yếu: KH hoạt động CMNVCC Tiểu học
Ngày ban hành: 20/09/2023
Ngày ban hành: 18/09/2023. Trích yếu: Hướng dẫn nhiệm vụ TH
Ngày ban hành: 18/09/2023
Ngày ban hành: 18/09/2023. Trích yếu: Hội thi GVDG tiểu học
Ngày ban hành: 18/09/2023
Ngày ban hành: 20/09/2023. Trích yếu: Địa điểm Chinh phục ..
Ngày ban hành: 20/09/2023