PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | |||||||||||||
| |||||||||||||
Stt | Họ và tên | Chức vụ | Đơn vị | Đề tài | Lĩnh vực | Huyện | Ghi chú | ||||||
1 | Nguyễn Văn Trương | GV | TH Minh Thạnh | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn thể dục ở tiểu học | Thể dục | A | |||||||
2 | Nguyễn Thị Thu | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp giúp học sinh tự chữa lỗi của mình trong bài TLV viết | Dạy lớp | A | |||||||
3 | Hoàng Thụy Hồng Lan | GV | TH Minh Tân | Một số kinh nghiệm qua việc sử dụng phương tiện, đồ dùng dạy học môn Toán lớp 2 | Dạy lớp | A | |||||||
4 | Nguyễn Đức Hoàn | GV | TH Thanh An | Áp dụng một số trò chơi học tập để tạo hứng thú khi học môn toán lớp 5. | Dạy lớp | A | |||||||
5 | Lại Thị Lan Anh | GV | TH Dầu Tiếng | Một số biện pháp rèn kỹ năng viết chữ học cho học sinh lớp 1. | Dạy lớp | A | |||||||
6 | Trần Anh Tuấn | GV | TH Bến Súc | Một số biện pháp giúp học sinh lớp ba học tốt môn ập làm văn | Dạy lớp | A | |||||||
7 | Phan Văn Chẩn | GV | TH Hòa Lộc | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn chính tả | Dạy lớp | A | |||||||
8 | Trần Thị Mỹ Hiền | GV | TH Ván Hương | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 học tốt môn chính tả | Dạy lớp | A | |||||||
9 | Võ Thị Thu Bắc | GV | TH Minh Thạnh | Sử dụng phương pháp quan sát trong dạy học tự nhiên xã hội lớp 1 | Dạy lớp | B | |||||||
10 | Nguyễn Thị Thúy Vân | GV | TH Minh Thạnh | Một số biện pháp giúp học sinh yếu học tốt môn toán lớp 1 | Dạy lớp | B | |||||||
11 | Hoàng Thị Hiền | GV | TH Minh Thạnh | Hướng dẫn học sinh làm tốt các dạng bài tập về rút gọn phân số | Dạy lớp | B | |||||||
12 | Thái Thị Thơm | GV | TH Minh Thạnh | Một vài kinh nghiệm giúp học sinh học tốt môn khoa học lớp 5 | Dạy lớp | B | |||||||
13 | Võ Thị Ngọc Nga | GV | TH Minh Thạnh | Sử dụng phương pháp trò chơi nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn tự nhiên xã hội lớp 3 | Dạy lớp | B | |||||||
14 | Phạm Thị Tuyết | GV | TH Minh Thạnh | Phát triển kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn tập làm văn | Dạy lớp | B | |||||||
15 | Tạ Kim Tiết Lễ | HT | TH Minh Hòa | Một số biện pháp kiểm tra toàn diện và kiểm tra chuyên đề nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong trường tiểu học. | CBQL | B | |||||||
16 | Phạm Thị Hải | GV | TH Minh Hòa | Rèn kỹ năng viết đúng chính tả cho học sinh Lớp Một. | Dạy lớp | B | |||||||
17 | Lê Thị Hồng Lợi | GV | TH Minh Hòa | Rèn kỹ năng giải toán cho học sinh Lớp Một. | Dạy lớp | B | |||||||
18 | Nguyễn Thị Thu Ba | GV | TH Minh Hòa | Rèn kỹ năng nói trong giờ dạy tiếng Việt cho học sinh Lớp Hai. | Dạy lớp | B | |||||||
19 | Trần Thị Hòa | GV | TH Minh Hòa | Rèn kỹ năng đọc đúng cho học sinh Lớp Hai. | Dạy lớp | B | |||||||
20 | Nguyễn Thị Diệu Hiền | GV | TH Minh Hòa | Rèn kỹ năng Kể chuyện cho học sinh Lớp Ba. | Dạy lớp | B | |||||||
21 | Trần Thị Thúy Nga | GV | TH Minh Hòa | Vận dụng phương pháp tích cực hướng tập trung vào học sinh để phân môn Tập đọc Lớp Bốn đạt hiệu quả | Dạy lớp | B | |||||||
22 | Bùi Thị Minh Huệ | GV | TH Minh Hòa | Vận dụng phương pháp giao tiếp trong dạy học tiếng Việt Lớp Bốn. | Dạy lớp | B | |||||||
23 | Phạm Thị Kim Xuyến | GV | TH Minh Hòa | Một số kinh nghiệm giúp giáo viên dạy tốt phân môn Tập đọc Lớp Năm. | Dạy lớp | B | |||||||
24 | Lê Hoàng Dũng | GV | TH Minh Hòa | Một số biện pháp tuyển chọn và huấn luyện vận động viên cờ vua để tham gia hội thao các cấp. | Dạy lớp | B | |||||||
25 | Loại Văn Thuận Thảo | GV | TH Minh Hòa | Vận dụng phương pháp thi đua và phương pháp trò chơi vào dạy môn Âm nhạc Lớp Một, Lớp Hai. | Dạy lớp | B | |||||||
26 | Nguyễn Văn Hùng | TPT | TH Minh Hòa | Nâng cao chất lượng, hiệu quả qua công tác thiết kế mô hình sân chơi trí tuệ. | TPT | B | |||||||
27 | Nguyễn Thị Thanh Thúy | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp nâng cao chất lượng đọc cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | B | |||||||
28 | Lê Thị Thúy Ninh | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng Vở sạch chữ đẹp cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | B | |||||||
29 | Hồ Đắc Khánh Hiền | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học Luyện từ và câu lớp 2 | Dạy lớp | B | |||||||
30 | Nguyễn T Hồng Nhung | GV | TH Long Hòa | Một số kinh nghiệm giúp học sinh học tốt môn toán lớp 2 | Dạy lớp | B | |||||||
31 | Đàm Kim Lộc | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp nâng cao khả năng viết chữ đẹp cho học sinh lớp 2 | Dạy lớp | B | |||||||
32 | Đỗ Thị Liên | GV | TH Long Hòa | Tìm hiểu một số biện pháp dạy học tích cực của học sinh lớp 1 trong giờ học toán | Dạy lớp | B | |||||||
33 | Trần Thị Hương | GV | TH Long Hòa | Một số giải pháp giúp học sinh lớp 3 giữ vỏ sạch viết chữ đẹp | Dạy lớp | B | |||||||
34 | Đỗ Thị Kim Liêng | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 giảm bớt lỗi chính tả. | Dạy lớp | B | |||||||
35 | Nguyễn Thị Hiếu | GV | TH Long Hòa | Làm thế nào để nâng cao chất lượng giải toán có lời văn cho học sinh lớp 4 | Dạy lớp | B | |||||||
36 | Nguyên Đoàn Nhật Lành | GV | TH Long Hòa | Một số kinh nghiệm giáo dục môi trường qua hình thức tổ chức dạy học ngoài lớp môn Tự nhiên xã hội | Dạy lớp | B | |||||||
37 | Lê Phú Huy | GV | TH Long Hòa | Thông qua hoạt động NGLL để thực hiện tốt phong trào “ Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” | TPT | B | |||||||
38 | Ngô Thị Lành | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt hơn môn Tin Học | Tin | B | |||||||
39 | Trầm Hồ Huy Ngân | GV | TH Long Hòa | Phương pháp giới thiệu từ vựng gấy hứng thú và khắc sâu kiến thức cho hs TH | Anh | B | |||||||
40 | Nguyễn Văn Tú | TPT | TH Minh Tân | Một số vấn đề về việc lựa chọn và bồi dưỡng BCH Liên Đội trong trường tiểu học | TPT | B | |||||||
41 | Nguyễn Thanh Trì | T.viện | TH Minh Tân | Một số biện pháp hoạt động làm tốt công tác thư viện | T.viện | B | |||||||
42 | Nguyễn Thị Nga | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp rèn thói quen hành vi đạo đức cho học sinh lớp 1 qua môn Đạo đức | Dạy lớp | B | |||||||
43 | Nguyễn Thị Giang | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 học tốt "Bài toán có lời văn" | Dạy lớp | B | |||||||
44 | Hoàng Thụy Hồng Lan | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp đạt hiệu quả cao khi dạy phân môn Luyện từ và câu ở lớp 2 | Dạy lớp | B | |||||||
45 | Lê Thị Thơ | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp dễ nhớ giúp học sinh học tốt phân môn chính tả lớp 2 | Dạy lớp | B | |||||||
46 | Đinh Thị Thu | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt Tập làm văn miêu tả - lớp 4 | Dạy lớp | B | |||||||
47 | Tô Thị Luân | GV | TH Minh Tân | Vân dụng phương pháp tích cực trong dạy Toán - lớp 4 | Dạy lớp | B | |||||||
48 | Lê Thị Vân | GV | TH Thanh An | Một số biện pháp hướng dẫn học sinh lớp 1 học tốt môn Tiếng Việt thông qua Học Vần. | Dạy lớp | B | |||||||
49 | Nguyễn Thị Kiều Chinh | GV | TH Thanh An | Một số biện pháp để giáo viên chủ nhiệm thực hiện tốt công tác giáo dục và rèn luyện kĩ năng sống cho HS lớp 3 | Dạy lớp | B | |||||||
50 | Huỳnh Thị Thu Hà | GV | TH Thanh An | Một vài biện pháp rèn kĩ năng viết văn kể chuyện cho học sinh lớp 4. | Dạy lớp | B | |||||||
51 | Bùi Thị Hiền | GV | TH Thanh An | Một số biện pháp nâng cao kĩ năng đọc trong phân môn Tập Đọc Tiếng Việt lớp 5. | Dạy lớp | B | |||||||
52 | Phan Thị Mỹ Quyên | GV | TH Thanh An | Vận dụng một vài phương pháp giúp học sinh hứng thú học tập trong giờ học Anh Văn ở bậc Tiểu Học. | Anh | B | |||||||
53 | Nguyễn Công Hiếu | TPT | TH Thanh An | Một số kinh nghiệm Bồi dưỡng Ban chỉ huy Liên Đội - Chi Đội. | TPT | B | |||||||
54 | Nguyễn Thu Thủy | GV | TH Ngô Quyền | Ứng dụng những tiện ích của POWERPOINT vào thiết kế bài giảng điện tử | Tin | B | |||||||
55 | Trần Thị Kim Linh | GV | TH Ngô Quyền | Kể chuyện và những kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy môn kể chuyện lớp 5 có hiệu quả | Dạy lớp | B | |||||||
56 | Trương Thị Ánh Phượng | GV | TH Ngô Quyền | Làm và sử dụng ĐDDH Toán lớp 5 | Dạy lớp | B | |||||||
57 | Phạm Tuyết Sương | GV | TH Ngô Quyền | Một số biện pháp để giảng dạy tốt văn miêu tả ở phân môn TLV | Dạy lớp | B | |||||||
58 | Nguyễn Thị Tuyết Mai | GV | TH Ngô Quyền | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn Toán lớp 1 (Kể cả học sinh yếu) | Dạy lớp | B | |||||||
59 | Nguyễn Thị Trúc Mai | GV | TH Ngô Quyền | Giúp học sinh lớp 2 giải toán có lời văn tốt | Dạy lớp | B | |||||||
60 | Tô Thị Hồng | GV | TH Ngô Quyền | Một số lỗi thường găp của hS Lớp Ba- Nguyên nhân và giải pháp | Dạy lớp | B | |||||||
61 | Nguyễn Thị Thùy Dung | GV | TH Ngô Quyền | Phát huy vai trò của giáo viên chủ nhiệm về việc hình thành nhân cách cho học sinh Tiểu học | Dạy lớp | B | |||||||
62 | Nguyễn Thị Tuyết Minh | GV | TH Ngô Quyền | GD Kỹ năng sống cho HS qua học tập - Sinh hoạt ở trường | Dạy lớp | B | |||||||
63 | Nguyễn Thị Yến | GV | TH Định An | Sử dụng công nghệ thông tin vào việc tổ chức trò chơi khi dạy Lịch sử và Địa lý lớp 4 | Dạy lớp | B | |||||||
64 | Hoàng Thị Mỹ | GV | TH Định An | Biện pháp giúp học sinh lớp 5 so sánh số thập phân | Dạy lớp | B | |||||||
65 | Trịnh Thị Hương | GV | TH Định An | Một số biện pháp dạy học về số thập phân lớp 5 đạt hiệu quả | Dạy lớp | B | |||||||
66 | Nguyễn Thị Liễu | GV | TH Định Hiệp | Một số kinh nghiệm trong việc giáo dục bảo vệ môi trường và giữ gìn lớp học sạch đẹp cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | B | |||||||
67 | Hoàng Thị Lan Anh | GV | TH Định Hiệp | Áp dụng một số trò chơi học tập vào giảng dạy lớp 2. | Dạy lớp | B | |||||||
68 | Nguyễn Thị Dịu | GV | TH Định Hiệp | Một số trò chơi nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh trong giảng dạy môn Toán lớp 3. | Dạy lớp | B | |||||||
69 | Hoàng Thị Quyết | GV | TH Định Hiệp | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 tích cực “Hợp tác thảo luận nhóm” có hiệu quả. | Dạy lớp | B | |||||||
70 | Trần Thị Ngọc Mỹ | T.viện | TH Định Hiệp | Một số giải pháp thu hút bạn đọc đến với thư viện. | T.viện | B | |||||||
71 | Ngô Thị Bạch Lan | GV | TH Dầu Tiếng | Một số kinh nghiệm phụ đạo học sinh yếu trong môn học vần lớp 1. | Dạy lớp | B | |||||||
72 | Lại Thị Lan Anh | GV | TH Dầu Tiếng | Hình thành nế nếp cho học sinh lớp 1 qua công tác chủ nhiệm. | Dạy lớp | B | |||||||
73 | Tô Thị Liên | GV | TH Dầu Tiếng | Một số biện pháp rèn đọc cho học sinh lớp 2. | Dạy lớp | B | |||||||
74 | Trần Thị Hồng Vân | GV | TH Dầu Tiếng | Một số phương pháp giúp học sinh học tốt phân môn Tập làm văn. | Dạy lớp | B | |||||||
75 | Nguyễn Thị Ngọc Lệ | GV | TH Dầu Tiếng | Một vài kinh nghiệm để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp 2/4. | Dạy lớp | B | |||||||
76 | Phạm Thị Hằng | GV | TH Dầu Tiếng | Rèn kĩ năng đọc hiểu thông qua sử dụng phiếu bài tập trong môn tập đọc lớp 3. | Dạy lớp | B | |||||||
77 | Nguyễn Thị Ngọc Cẩm | GV | TH Dầu Tiếng | Dạy các yếu tố hình học cho học sinh lớp 4. | Dạy lớp | B | |||||||
78 | Nguyễn Thị Ngọc Mến | GV | TH Dầu Tiếng | Dùng sơ đồ đoạn thẳng trong giải toán có lời văn ở lớp 4. | Dạy lớp | B | |||||||
79 | Nguyễn Thị Quỳnh | GV | TH Dầu Tiếng | Tìm hiểu ngôn ngữ tạo hình của học sinh Tiểu học để dạy tốt hơn trong phân môn vẽ tranh. | Mĩ thuật | B | |||||||
80 | Nguyễn Tiến Vượng | TPT | TH An Lập | Một số kinh nghiệm về giáo dục tư tưởng đạo đức và rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh tiểu học. | TPT | B | |||||||
81 | Phạm Thị Thùy Trang | GV | TH An Lập | Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | B | |||||||
82 | Nguyễn Ngọc Yến | GV | TH An Lập | Dạy học luyện từ và câu lớp 2 bằng trò chơi học tập | Dạy lớp | B | |||||||
83 | Lê Thị Diện | GV | TH An Lập | Một số giải pháp giúp học sinh lớp 3 tích cực và sáng tạo trong giờ học phân môn tập làm văn. | Dạy lớp | B | |||||||
84 | Nguyễn Văn Hùng | GV | TH An Lập | Một số kinh nghiệm rèn luyện kĩ năng đọc hiểu cho học sinh thông qua phân môn tập đọc lớp 5 | Dạy lớp | B | |||||||
85 | Phạm Thị Thanh Hằng | GV | TH An Lập | Một số biện pháp tích hợp giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả thông qua phân môn địa lý lớp 5 | Dạy lớp | B | |||||||
86 | Huỳnh Thị Bông | P.HT | TH Bến Súc | Công tác quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trường tiểu học | CBQL | B | |||||||
87 | Trần Thị Kiều Oanh | GV | TH Bến Súc | Phát huy tính tích cực của học sinh lớp 4 trong giờ tập làm văn luyện tập, miêu tả..quan sát, tìm ý, lập dàn ý. | Dạy lớp | B | |||||||
88 | Huỳnh Thị Thu Phương | GV | TH Thanh Tân | Những yếu tố tích cực giúp học sinh nâng cao kỹ năng vẽ tranh Mĩ thuật lớp 5 | Mĩ thuật | B | |||||||
89 | Võ Thị Kim Phụng | TPT | TH Thanh Tân | Giáo dục Đạo đức học sinh tiểu học qua các hoạt động của tổ chức Đội | TPT | B | |||||||
90 | Phạm Đình Tư | HT | TH Hòa Lộc | Biện pháp chỉ đạo và quản lý công tác GDMT trong trường tiểu học Hòa Lộc | CBQL | B | |||||||
91 | Bùi Thị Quế | P.HT | TH Hòa Lộc | Tăng cường kiểm tra hoạt động chuyên môn là động lực thúc đẩy chất lượng dạy và học trong nhà trường | CBQL | B | |||||||
92 | Ninh Thị Lý | GV | TH Hòa Lộc | Nâng cao hiệu quả dạy học số thập phân ở lớp 5 trường tiểu học Hòa Lộc | Dạy lớp | B | |||||||
93 | Nguyễn Văn Thiết | TPT | TH Hòa Lộc | Tổ chức sinh hoạt Sao Nhi đồng ở trường Tiểu học Hòa Lộc | TPT | B | |||||||
94 | Höùa Vaên Leâ | P.HT | TH Thanh Tuyền | Công tác chỉ đạo Tích hợp giáo dục Kỹ năng sống cho học sinh Tiểu học trong Hoạt động Giáo dục Ngoài giờ lên lớp | CBQL | B | |||||||
95 | Lê Thị Tám | GV | TH Thanh Tuyền | Nâng cao chất lượng dạy Tập đọc lớp 4 | Dạy lớp | B | |||||||
96 | Hồ Thị Ngọc Nga | GV | TH Thanh Tuyền | Dạy học Chính tả theo đặc điểm phương ngữ ở học sinh lớp 4 | Dạy lớp | B | |||||||
97 | Vũ Thị Hường | GV | TH Thanh Tuyền | Hướng dẫn học sinh lớp 3” Tìm thành phần chưa biết của phép tính” | Dạy lớp | B | |||||||
98 | Võ Thị Lan | GV | TH Thanh Tuyền | Một vài biện pháp giúp học sinh học tốt môn Luyện từ và câu lớp 5 | Dạy lớp | B | |||||||
99 | Nguyễn Thị Thanh Thủy | GV | TH Thanh Tuyền | Phương án phân môn học vần trong Tiếng Việt 1 | Dạy lớp | B | |||||||
100 | Nguyễn Thị Lệ | GV | TH Định Phước | Một số kinh nghiệm dạy môn Thể dục lớp 5 đạt hiệu quả | Dạy lớp | B | |||||||
101 | Phạm Thị Trường An | TPT | TH Định Phước | Vài kinh nghiệm về bồi dưỡng kỹ năng cho ban chỉ huy liên - chi đội | TPT | B | |||||||
102 | Vũ Thị Thủy | GV | TH Định Phước | Bồi dưỡng cho học sinh yếu lớp 5 những kiến thức về hình tam giác- hình thang | Dạy lớp | B | |||||||
103 | Phạm Thị Lần | GV | TH Minh Thạnh | Một số biện pháp nhằm nâng cao vai trò của đội viên trong công tác phụ trách sao nhi đồng ở trường tiểu học | TPT Đội | C | |||||||
104 | Lê Thị Xuân Hồng | GV | TH Minh Thạnh | Rèn kỹ năng giải toán có lời văn cho học sinh lớp 2 | Dạy lớp | C | |||||||
105 | Trần Vũ Dũng | GV | TH Minh Thạnh | Một số cách ước lượng thương trong phép tính chia lớp 4,5 | Dạy lớp | C | |||||||
106 | Vũ Thị Kim Nga | GV | TH Minh Thạnh | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 viết đúng dấu hỏi, dẫu ngã | Dạy lớp | C | |||||||
107 | Phan Thị Thu Châu | GV | TH Minh Thạnh | Một số kinh nghiệm giúp học sinh học tốt môn đạo đức lớp 1 | Dạy lớp | C | |||||||
108 | Trần Minh Tuấn | GV | TH Minh Thạnh | Hướng dẫn vận động phụ họa và rèn kỹ năng cảm thụ âm nhạc cho học sinh tiểu học | Hát nhạc | C | |||||||
109 | Vũ Thị Thu Hiền | GV | TH Minh Hòa | Một số giải pháp đổi mới phương pháp dạy học môn toán Lớp Một. | Dạy lớp | C | |||||||
110 | Phạm Xuân Thủy | GV | TH Minh Hòa | Một số kinh nghiệm dạy tốt phân môn Tập làm văn Lớp Hai. | Dạy lớp | C | |||||||
111 | Nguyễn Thị Thanh | GV | TH Minh Hòa | Tạo hứng thú học phân môn Tập đọc cho học sinh Lớp Hai. | Dạy lớp | C | |||||||
112 | Trương Thị Cẩm Bình | GV | TH Minh Hòa | Một số phương pháp dạy phân môn Chính tả ở Lớp Ba. | Dạy lớp | C | |||||||
113 | Nguyễn Thị Ngọc Hồng | HT | TH Long Hòa | Kinh nghiệm lãnh đạo của Hiệu trưởng “ Đoàn kết thống nhất trong hội đồng SP “ | CBQL | C | |||||||
114 | Trần Thị Kim Hạnh | GV | TH Long Hòa | Một số biện pháp nhằm khắc phục tình trạng học sinh yếu –kém lớp 2 | Dạy lớp | C | |||||||
115 | Nguyễn Văn Thanh | GV | TH Long Hòa | Một vài biện pháp giúp trẻ thích học toán | Dạy lớp | C | |||||||
116 | Vũ Văn Lượng | GV | TH Long Hòa | Giúp học sinh học tốt môn TNXH lơp 3 | Dạy lớp | C | |||||||
117 | Lê Thị Lệ Hà | GV | TH Long Hòa | Học tốt phân môn Kĩ Thuật lớp 4 | Dạy lớp | C | |||||||
118 | Nguyễn Bích Thảo | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 giải Toán có lời văn | Dạy lớp | C | |||||||
119 | Đỗ Thị Kim Thanh | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn Toán lớp 5 | Dạy lớp | C | |||||||
120 | Bùi Thị Phương Thảo | GV | TH Minh Tân | Một số biện pháp rèn luyện kỷ năng thực hành các phép tính về phân số cho học sinh lớp 5 | Dạy lớp | C | |||||||
121 | Nguyễn Thị Tuyên | GV | TH Thanh An | Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy môn Toán Lớp 1. | Dạy lớp | C | |||||||
122 | Nguyễn Thị Thúy Nga | GV | TH Thanh An | Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy môn Học vần | Dạy lớp | C | |||||||
123 | Huỳnh Thị Châu Pha | GV | TH Thanh An | Một số biện pháp giáo dục Đạo đức cho học sinh Tiểu học. | Dạy lớp | C | |||||||
124 | Nguyễn Thùy Dung | GV | TH Thanh An | Một vài kinh nghiệm để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp. | Dạy lớp | C | |||||||
125 | Mai Doãn Như Thụy | GV | TH Thanh An | Sử dụng phần mềm Netop School để tổ chức và quản lí học sinh học – thực hành tại phòng máy. | Tin | C | |||||||
126 | Nguyễn Thị Thu Hưởng | GV | TH Thanh An | Thực hiện ứng dụng Công nghệ thông tin vào dạy học trong trường Tiểu Học | Tin | C | |||||||
127 | Nguyễn Thị Thu Thủy | GV | TH Ngô Quyền | Nâng cao kết quả học tập qua một số trò chơi học tập | Dạy lớp | C | |||||||
128 | Nguyễn Thị Nga | GV | TH Ngô Quyền | Một số biện pháp giúp học sinh lớp Một học tốt phần phép cộng và phép trừ chương trình SGK mới | Dạy lớp | C | |||||||
129 | Đặng Thị Hồng Chiến | GV | TH Ngô Quyền | Một vài biện pháp giúp HS học tốt phân môn chính tả Lớp 3 | Dạy lớp | C | |||||||
130 | Nguyễn Văn Đồng | GV | TH Ngô Quyền | Một số biện pháp nâng cao chất lượng GDĐĐ cho HS lớp 5 | Dạy lớp | C | |||||||
131 | Nguyễn Thị Huỳnh Thông | GV | TH Ngô Quyền | Tổ chức hoạt động nhóm trong học Anh văn | Anh | C | |||||||
132 | Nguyễn Thị Ngọc Hà | GV | TH Định An | Những định hướng để hình thành nề nếp cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | C | |||||||
133 | Nguyễn Thị Mai Trang | GV | TH Định An | Một vài biện pháp giúp học sinh lớp 2 biết kể chuyện sáng tạo | Dạy lớp | C | |||||||
134 | Phạm Thị Ngoãn | GV | TH Định An | Giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 3 qua môn Đạo đức | Dạy lớp | C | |||||||
135 | Nguyễn Thị Hưng | GV | TH Dầu Tiếng | Một vài kinh nghiệm trong việc dạy toán hình học cho học sinh lớp 2. | Dạy lớp | C | |||||||
136 | Nguyễn Phương Dung | GV | TH Dầu Tiếng | Biện pháp dạy học về phân số. | Dạy lớp | C | |||||||
137 | Huỳnh Minh Trí | GV | TH Dầu Tiếng | Thiết kế trò chơi ô chữ bằng MICROSOFT POWERPOINT. | Anh | C | |||||||
138 | Lê Thanh Trinh | P.HT | TH An Lập | Một số biện pháp xây dựng tổ khối chuyên môn vững mạnh | CBQL | C | |||||||
139 | Võ Thị Thái Hương | GV | TH An Lập | Đạo đức và phương pháp dạy học môn đạo đức kết hợp lồng ghép kĩ năng sống trong môn đạo đức lớp 1 nhằm giúp học sinh đạt được những chuẩn mức hành vi đạo đức cơ bản phù hợp với lứa tuổi học sinh Tiểu học | Dạy lớp | C | |||||||
140 | Nguyễn Thị Phượng | GV | TH An Lập | Giúp học sinh học tốt " Giải toán có lời văn" ở lớp 1 | Dạy lớp | C | |||||||
141 | Nguyễn Thị Kim Thương | GV | TH An Lập | Một số biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 5 | Dạy lớp | C | |||||||
142 | Nguyễn Thị Thùy Trang | GV | TH An Lập | Một số giải pháp giúp học sinh tiểu học tiếp thu từ mới một cách hiệu quả | Anh | C | |||||||
143 | Huỳnh Ngọc Hạnh | GV | TH Định Thành | Một số kỹ năng rèn đọc diễn cảm cho học sinh lớp 3 | Dạy lớp | C | |||||||
144 | Nguyễn Thị Thơm | GV | TH Định Thành | Một số biện pháp hoọc sinh học tốt môn Toán lớp 4 | Dạy lớp | C | |||||||
145 | Nguyễn Long | P.HT | TH Long Tân | Một số biện pháp quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở trường học | CBQL | C | |||||||
146 | Huỳnh Văn Nhân | GV | TH Long Tân | Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn Đạo Đức lớp 4 | Dạy lớp | C | |||||||
147 | Nghiêm Thị Ngọc Mỹ | T.viện | TH Long Tân | Một số vấn đề xây dựng cơ sở Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc | Cđoàn | C | |||||||
148 | Nguyễn Thị Lan | GV | TH Thanh Tân | Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học môn Đạo đức ở lớp 1 | Dạy lớp | C | |||||||
149 | Nguyễn Thị Bích Sương | TPT | TH Hòa Lộc | Tổ chức trò chơi dân gian trong trường tiểu học đạt kết quả | TPT | C | |||||||
150 | Trịnh Thị Nga | GV | TH Hòa Lộc | Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 học tốt bảng nhân 2,3,4,5 | Dạy lớp | C | |||||||
151 | Lưu Bá Lâm | GV | TH Hòa Lộc | Rèn kỹ năng sử dụng dấu câu cho học sinh lớp 5 | Dạy lớp | C | |||||||
152 | Höùa Vaên Leâ | P.HT | TH Thanh Tuyền | Đổi mới phương pháp quản lí lớp học bằng các biện pháp giáo dục tích cực của trường Tiểu học Thanh Tuyền | CBQL | C | |||||||
153 | Võ Thị Thanh Hằng | GV | TH Thanh Tuyền | Hướng dẫn giải toán có lời văn cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | C | |||||||
154 | Cao Kim Phụng | GV | TH Thanh Tuyền | Phương pháp sang tạo trong dạy học Toán ở lớp 2 | Dạy lớp | C | |||||||
155 | Huỳnh Ngọc Định | GV | TH Thanh Tuyền | Môt số kỹ năng dạy tốt từ vựng Tiếng Anh bậc Tiểu học | Dạy lớp | C | |||||||
156 | Đào Thị Minh Hà | GV | TH Thanh Tuyền | Tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học giúp học sinh học tốt các bài “ Phép cộng, phép trừ” trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 1." | Dạy lớp | C | |||||||
157 | Nguyễn Thanh Phong | P.HT | TH Định Phước | Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên khối 4,5 phụ đạo HS yếu kém học môn Toán có hiệu quả | CBQL | C | |||||||
158 | Trần Thị Thanh Thủy | GV | TH Định Phước | Tìm hiểu nguyên nhân giải chưa tốt bái toán có lời văn lớp 3 | Dạy lớp | C | |||||||
159 | Nguyễn Thị Lựu | GV | TH Định Phước | Tổ chức cho học sinh " quan sát" kết hợp với thảo luận nhóm trong dạy học TNXH lớp 2 | Dạy lớp | C | |||||||
160 | Phạm Thị Hồng Loan | GV | TH Định Phước | Một số kinh nghiệm trong việc giúp học sinh tóm tắt bài toán | Dạy lớp | C | |||||||
161 | Thần Thị Duyên | GV | TH Ván Hương | Những biện pháp đề hình thành nền nếp cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | C | |||||||
162 | Đỗ Văn Hênh | P.HT | TH Ván Hương | Một số biện pháp giáo dục tích cực" xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực " | CBQL | C | |||||||
163 | Trương Thanh Thủy | GV | TH Thanh An | Một số phương pháp phát triển kĩ năng thường thức Mĩ Thuật cho học sinh. | Mĩ thuật | C | |||||||
164 | Lê Thị Tình | GV | TH Định An | Một số biện pháp luyện đọc đúng cho học sinh lớp 1 | Dạy lớp | KXL | |||||||
165 | Lê Văn Cường | GV | TH An Lập | Phương pháp tích cực trong giảng dạy thể dục 2 | T.Dục | KXL | |||||||
166 | Nguyễn Thị Hồng Vân | GV | TH Ván Hương | Một số biện pháp nhằm học tốt phân môn chính tả cho học sinh lớp 5 | Dạy lớp | KXL | |||||||
167 | Đào Thị Hương | P.HT | TH Dầu Tiếng | Một vài kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi toán 5 thông qua các bài toán vui. | Dạy lớp | K.Xét | Sai chủ | ||||||
168 | Đào Thị Hương | P.HT | TH Dầu Tiếng | Một số biện pháp rèn kĩ năng sống cho học sinh Tiểu học thông qua các trò chơi dân gian vào hoạt động ngoài giờ lên lớp. | Dạy lớp | K.Xét | thể | ||||||
Tác giả: Nguyễn Thành Trung
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Ngày ban hành: 02/04/2024. Trích yếu: Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương thông báo công khai danh sách các trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở giáo dục kỹ năng sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã được cấp phép theo thẩm quyền.
Ngày ban hành: 02/04/2024
Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: Công nhận BDTX THCS
Ngày ban hành: 12/06/2024
Ngày ban hành: 03/06/2024. Trích yếu: Tổ chức giữ trẻ ...
Ngày ban hành: 03/06/2024
Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: Ngày thứ 7 văn minh
Ngày ban hành: 27/05/2024
Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: Hướng dẫn xét TĐKT
Ngày ban hành: 27/05/2024
Ngày ban hành: 23/05/2024. Trích yếu: Triển khai chương trình GD kỹ năng sống
Ngày ban hành: 23/05/2024