PHÒNG GD&ĐT DẦU TIẾNGTRƯỜNG TH AN LẬPSố: /KH -THAL CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập - Tự do - Hạnh phúc An Lập, ngày tháng 9 năm 2017KẾ HOẠCH Năm học 2017 – 2018Kính gửi: - Phòng GD&ĐT Dầu Tiếng - UBND xã An Lập Căn cứ vào công văn số 1546/SGDĐT-GDTH ngày 1 tháng 9 năm 2017 về việc hướng dẫn nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2017 – 2018; Căn cứ vào Quyết định số 1297/SGDĐT-GDTH ngày 28 tháng 7 năm 2017 của SGD và Đào tạo tỉnh Bình Dương về việc hướng dẫn thực hiện kế hoạch thực hiện thời gian năm học 2017 – 2018;Căn cứ vào Công văn số 40/BC - PGDĐT ngày 30 tháng 8 năm 2017 của PGD và Đào tạo huyện Dầu Tiếng về việc báo cáo tổng kết năm học 2016-2017 và tiển khai nhiệm vụ năm học 2017-2018 của Phòng giáo dục và Đào tạo Dầu Tiếng;Căn cứ vào tình hình thực tế tại đơn vị. Nay Hiệu trưởng đề ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động năm học 2017 – 2018 như sau: I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH 1. Tình hình cô sôû vaät chaát - Soá ñieåm tröôøng : 2, trong ñoù: 01 ñieåm chính, 01 phaân hieäu.- Soá phoøng hoïc : 12 phoøng, trong ñoù: + Phoøng hoïc: 09 + Phòng thư viện-Đội: 01+ Phòng Tin học: 01+ Văn phòng : 01 2. Veà ñoäi nguõ giaùo vieân - Toång soá caùn boä coâng chöùc : 31/22 nöõ 3. Tình hình lôùp, hoïc sinh - Chia ra: + Khoái 1: 3 lôùp + Khoái 2: 3 lôùp + Khoái 3: 3 lôùp + Khoái 4: 3 lôùp + Khoái 5: 3 lôùp - Toång soá lôùp : 15 lôùp với 450/202 nöõ II. NHIỆM VỤ CHUNGNăm học 2017 - 2018 tiếp tục thực hiện Chủ đề năm học “Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao” với phương châm hành động “Trách nhiệm - Năng động – Sáng tạo ” với khẩu hiệu hành động “Tất cả vì học sinh than yêu” .Cùng thực hiện 9 nhiệm vụ và 5 giải pháp của toàn nghành đối với đơn vị cần thực hiện một số giải pháp sau: Tăng cường nề nếp , kỷ cương, nâng cao chất lượng giáo dục .Chủ động giáo dục đạo đức , lối sống, kỷ năng sống trách nhiệm của cá nhân đối với tập thể , cộng đồng cho học sinh thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua của nghành như; Nâng cao nâng lực đội ngũ và giáo viên trong toàn đơn vị đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục , gắng với trách nhiệm của người đứng đầu , thực hiện tốt Quy chế dân chủ trong nhà trường khuyến khích sự sáng tạo đề cao trách nhiệm của người giáo viên nâng cao vai trò lương tâm, đạo đức nhà giáo. Thực hiện nội dung theo hướng tinh giảm , tiếp cận chương trình mới chú trọng dạy học 2 buổi/ngày , tích cực đổi mới phương pháp dạy học , dẩy mạnh ứng dụng CTTT trong dạy học, đổi mới đánh giá học sinh theo TT22/BGDĐT .Đảo bảo chương trình Tiếng Anh , tin học theo chương trình mới. Nâng cao chất lượng giáo dục học sinh hòa nhận học sinh khuyết tật .tạo cơ hội thuận lợi cho các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận giáo dục hòa nhập, duy trì kết quả giáo dục phổ cập gắn với chương trình mục tiêu về xây dựng nông thôn mới năm 2015-2020. Nâng cao hiệu quả trong công tác truyền thông.Khắc phục tiêu cực bệnh thành tích trong giáo dục tại đơn vị.III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP CỤ THỂ1. Thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách đạo đức Hồ Chí Minh”, củng cố kết quả đạt được; chống tiêu cực và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục; Cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.Thực hiện tốt các quy định về đạo đức nhà giáo, coi trọng việc rèn luyện phẩm chất, lối sống, lương tâm nghề nghiệp; tạo cơ hội, động viên, khuyến khích giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục học tập và sáng tạo; ngăn ngừa và đấu tranh kiên quyết với các biểu hiện vi phạm pháp luật và đạo đức nhà giáo.Tiếp tục triển khai các biện pháp giảm tỉ lệ học sinh yếu, học sinh bỏ học, bàn giao chất lượng giáo dục, không để học sinh ngồi sai lớp; tổ chức hoạt động nhằm phát hiện và bồi dưỡng học sinh năng khiếu.Nhà trường chủ động phối hợp với gia đình và cộng đồng cùng tham gia giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho học sinh, thực hiện tốt Thông tư số 04/2014/TT-BGDĐT ngày 28/02/2014 ban hành quy định về quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống và hoạt động giáo dục chính khóa;2. Tiếp tục thực hiện sáng tạo các nội dung của phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ”. Giáo dục đạo đức, kĩ năng sống cho học sinh thông qua các môn học, hoạt động giáo dục và xây dựng quy tắc ứng xử văn hoá. Nhà trường chủ động phối hợp với gia đình và cộng đồng cùng tham gia chăm sóc giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho học sinh. Xây dựng trường học “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn”, tạo cảnh quang sư phạm, môi trường học tập, sinh hoạt, vui chơi cho học sinh, tạo điều kiện cho các em học tập tốt.Đưa các nội dung giáo dục văn hoá truyền thống, giáo dục thông qua di sản vào nhà trường. Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí tích cực, các hoạt động văn nghệ, thể thao, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa phù hợp với điều kiện cụ thể của nhà trường và địa phương. Hướng dẫn học sinh tự quản, chủ động tự tổ chức, điều khiển các hoạt động tập thể và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, tiếp tục tổ chức hội thi “Trò chơi dân gian” và tham gia thi các cấp.Tổ chức tốt lễ khai giảng năm học mới. Tổ chức “Tuần làm quen” đầu năm học mới đối với lớp 1 nhằm giúp học sinh thích nghi với môi trường học tập mới và cảm thấy vui thích khi được đi học. 2. Thực hiện chương trình giáo dục1. Thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05/5/2006 của Bộ trưởng Bộ GDĐT. Thực hiện điều chỉnh nội dung và yêu cầu các môn học và các hoạt động giáo dục một cách linh hoạt, đảm bảo tính vừa sức, phù hợp với đối tượng học sinh và điều kiện dạy học của địa phương theo hướng dẫn của Bộ (Tài liệu Hướng dẫn thực hiện Chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học ở Tiểu học; Công văn số 7975/BGDĐT-GDTH ngày 10/9/2009 về việc Hướng dẫn dạy học môn Thủ công, Kĩ thuật ở Tiểu học; Công văn số 5842/BGDĐT-VP ngày 01/9/2011 về hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học giáo dục phổ thông).2. Triển khai các phương pháp, hình thức dạy học theo hướng phát huy tính chủ động, tích cực, tự học, phát triển năng lực học sinh; Trên cơ sở đảm bảo mục tiêu của giáo dục Tiểu học, theo chuẩn kiến thức kĩ năng.Nhà trường chủ động xây dựng kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển của đơn vị. Tổ chức đổi mới trong sinh hoạt chuyên môn (SHCM) tại các tổ, khối trong trường; SHCM phải trở thành hoạt động thường xuyên, có chất lượng, kịp thời tháo gỡ những khó khăn về đổi mới phương pháp giảng dạy theo nội dung đã được tập huấn BDTX hè 2017. Động viên giáo viên tham gia sinh hoạt chuyên môn qua mạng thông tin trực tuyến “Trường học kết nối” 2.1. Đối với các, lớp dạy học 2 buổi/ ngàyTăng cường thời khóa biểu linh hoạt 4 buổi / tuần, đẩy mạnh việc phụ đạo, học sinh chưa hoàn thành, bồi dưỡng học sinh có năng khiếu các môn học; Thực hiện giảng dạy đảm bảo PPCT giáo dục, thời lượng quy định sáng 4,5 tiết, chiều 3 tiết.2.2 Đối với các, lớp dạy học 1 buổi/ ngàyThời lượng tối đa 6 tiết/ buổi, tối thiểu 5 buổi/ tuần.Nội dung hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp (4 tiết/ tháng) thực hiện tích hợp các nội dung giáo dục Âm nhạc, Mĩ thuật, Thủ công/Kĩ thuật, phù hợp điều kiện thực tế địa phương và nhà trường (truyền thống văn hoá, nghề nghiệp địa phương; năng lực giáo viên và thiết bị dạy học của nhà trường). 2.2. Tiếp tục thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020” theo Quyết định số 1400/QĐ-TTg ngày 30/9/2008 của Thủ tướng Chính phủ. Chương trình tự chọn 2 tiết/ tuần hoặc 4 tiết/tuần; Tiếp tục giảng dạy thí điểm sách giáo khoa, tài liệu Tiny Talk cho lớp 1 và 2. 2.3. Triển khai thực hiện dạy môn Tin học để tăng số lượng và chất lượng bộ môn, tất cả học sinh từ lớp 3 đến lớp 5 được học môn Tin học Môn Mĩ thuật dạy theo phương pháp mới đã được triển khai đại trà ở các trường Tiểu học. Củng cố và kiện toàn Tổ Mĩ thuật; giao Tổ trưởng xây dựng kế hoạch sinh hoạt Tổ, sinh hoạt chuyên đề, thao giảng, dự giờ…trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Có sơ kết đánh giá từng đợt hiệu quả của việc giảng dạy bộ môn.3. Thực hiện đổi mới đánh giá học sinh Tiếp tục đánh giá học sinh theo TT22/TT – BGD phát huy tích cực những ưu điểm của Thông tư, khắc phục những hạn chế còn tồn tại.Tiếp tục tổ chức tập huấn cho giáo viên trong công tác ra đề kiểm tra theo TT22/BGD đúng quy định.Cập nhật nhận xét, đánh giá học sinh theo đúng tinh thần của TT22/BGD.3.1.Nâng cao chất lượng dạy ngoại ngữ, tin họcTăng cường dạy tiếng Anh tại đơn vị:Lớp 1 2 3 4 5Giáo trình Tiny Talk 1A(Sách bài học) Tiny Talk 1B(Sách bài học) Let’s Go 1A Let’s Go 1B Let’s Go 2AThời lượng 2 tiết/tuần(Bắt đầu tuần 14) 2 tiết/tuần 4 tiết/tuần 4tiết/tuần 4tiết/tuầnTriển khai thực hiện dạy môn Tin học để tăng số lượng và chất lượng bộ môn, tất cả học sinh từ lớp 3 đến lớp 5 được học môn Tin học 2 tiết/tuần.Tăng cường giáo dục thể chất , rèn luyện sức khỏe cho học sinh thông qua thể dục giữa giờ, học thể dục, HKPĐ…4. Sách, thiết bị dạy họcThực hiện theo quy định của Bộ GDĐT xây dựng tủ sách dùng chung; bảo đảm ngay từ khi bước vào năm học mới tất cả học sinh đều có sách giáo khoa để học tập. Giáo viên cần hướng dẫn sử dụng sách, vở hàng ngày để học sinh không phải mang theo nhiều sách, vở khi tới trường; sử dụng có hiệu quả sách và tài liệu của thư viện nhà trường. Nơi có điều kiện thì tổ chức cho học sinh để sách vở, đồ dùng học tập tại lớp. Khuyến khích các trường áp dụng mô hình “thư viện xanh”, “thư viện thân thiện”…phù hợp điều kiện thực tế.5. Dạy học đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn5.1. Đối với trẻ em lang thang cơ nhỡTổ chức các lớp học linh hoạt cho trẻ lang thang, cơ nhỡ theo kế hoạch dạy học và thời khóa biểu được điều chỉnh phù hợp với đối tượng học sinh và điều kiện của địa phương; chương trình tập trung vào các môn Tiếng Việt, Toán nhằm rèn kĩ năng đọc, viết và tính toán cho học sinh. căn cứ vào Thông tư số 39/2009/TT-BGDĐT.5.2. Đối với học sinh khuyết tật.Tăng cường cơ hội tiếp cận giáo dục cho trẻ khuyết tật. Tạo điều kiện để trẻ khuyết tật được học tập bình đẳng trong các cơ sở giáo dục. Giáo dục trẻ khuyết tật phải phù hợp đối tượng, chủ động điều chỉnh linh hoạt về tổ chức dạy học, chương trình, phương pháp dạy học, đánh giá, xếp loại học sinh khuyết tật.6. Các hội thi 1. Đẩy mạnh phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt, tự làm đồ dùng dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. 2. Củng cố nhân sự và tăng cường hoạt động của tổ mạng lưới chuyên môn tại cơ sở năm học 2017 – 2018. Tổ chức thanh kiểm tra đột xuất và toàn diện tất cả giáo viên. Tổ chức kiểm tra chuyên đề, chuyên môn tất cả các tổ khối và việc dạy thêm học thêm. 3. Tổ chức thi Vở sạch- chữ đẹp cấp trường bằng hình thức “Văn hay Chữ tốt” giải thưởng Sao Khuê; Thi Toán giải Lương Thế Vinh cấp cơ sở và tham gia cấp huyện; Thi “Toán tuổi thơ” cấp trường, tham gia cấp huyện, cấp tỉnh. Thi “giải toán qua internet” “ tiếng Anh qua internet”. Tổ chức hội thi trò chơi dân gian và tham gia thi cấp huyện, tỉnh. Dự kiến thời gian tổ chức các Hội thi cấp trường:TT Hội thi Thời gian tổ chức1 Trò chơi dân gian 9/20172 Hội thao 11/20173 Giáo viên dạy giỏi 9,10,11/20174 Tiếng Anh qua mạng (dự kiến) 12/20175 Toán qua mạng (dự kiến) 12/20176 Văn hay chữ tốt (dự kiến) 09/20177 Văn hay chữ tốt giáo viên 10/20178 Đố vui để học 12/20179 Thi làm đồ dùng dạy học 1/2018 7. Nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học và xây dựng trường chuẩn quốc gia1. Duy trì, nâng tỷ lệ phổ cập giáo dục Tiểu học:Phối hợp thực hiện Nghị định 20/2014/NĐ-CP ngày 24-3-2014 về phổ cập giáo dục, xóa mù chữ và Phổ cập giáo dục Tiểu học đúng độ tuổi. Bảo đảm thu nhận hết trẻ trong độ tuổi vào học; tạo mọi điều kiện và cơ hội cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đi học và hoàn thành chương trình Tiểu học.Thực hiện kiểm tra công nhận, công nhận lại chuẩn phổ cập GDTH đúng độ tuổi, triển khai phần mềm phổ cập về quản lý dữ liệu. Thực hiện các giải pháp để củng cố, duy trì chuẩn phổ cập thật bền vững và phấn đấu nâng tỷ lệ đạt chuẩn Mức độ 2.Ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả công tác thu thập, quản lý số liệu về PCGDTH. Thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra, công nhận lại các đơn vị đã đạt chuẩn PCGDTH đúng độ tuổi để đảm bảo phản ánh đúng tình hình thực tế; có kế hoạch duy trì đạt chuẩn vững chắc. 2. Xây dựng trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia Đơn vị hoàn thiện các tiêu chuẩn đề nghị công nhận trường đạt Mức chất lượng tối thiểu khi kết thúc năm học 2017 - 2018.8. Xây dựng trường chuẩn, kiểm định chất lượng giáo dụcTập trung hoàn thiện các tiêu chuẩn Trường học đạt mức chất lượng tối thiểu, trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia theo TT59/2012/TT-BGDĐT ngày 28/12/2012/BGD. Căn cứ Thông tư số 42/2012/TT-BGDĐT ngày 23/11/2012 ban hành Quy định về Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục và quy trình, chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên. Xây dựng báo cáo và cơ sở dữ liệu ít nhất đạt từ 03 tiêu chuẩn trong năm học 2017 - 2018.9. Nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dụcXây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đủ về số lượng, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, đảm bảo giáo viên dạy ngoại ngữ đầy đủ các khối lớp. Chú trọng bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên về nội dung, quan điểm đổi mới công tác quản lý, công tác chỉ đạo và quản lý việc dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng.Đẩy mạnh đổi mới sinh hoạt tổ khối theo hướng nghiên cứu bài giảng bằng nhiều hình thức như: mô hình trường học mới, mô hình STEM, trải nghiệm sáng tạo, NGLL, kỹ năng sống;Tiếp tục phát huy phương pháp dạy học theo hướng vừa lý thuyết vừa thực hành như “ Phương pháp Bàn tay nặn bột” , trải nghiệm sáng tạo phù hợp với tình hình đơn vị.Triển khai đại trà môn Mĩ thuật theo phương pháp mới, tạo điều kiện cho giáo viên chủ động dạy theo phương pháp nhóm nội dung bài dạy.Đa dạng hóa các hình thức tổ chức dạy học gắn với thực tiễn “ Học đi đôi với hành”.Xây dưng và quản lý đội ngũ thông qua đánh giá Chuẩn hiệu trưởng, Chuẩn Phó Hiệu trưởng, Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học; bồi dưỡng ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới quản lý chỉ đạo và trong đổi mới phương pháp dạy học. Thực hiện tốt công tác bồi dưỡng giáo viên theo kế hoạch BDTX giáo viên Tiểu học của Thông tư 32/2011/TT-BGDĐT ngày 08-8-2011.Đẩy mạnh tuyên truyền và phổ biến pháp luật trong trường học. Thực hiện “3 công khai” và những hoạt động khác. Thực hiện nghiêm túc việc báo cáo định kỳ, đột xuất qua Website, mail và văn bản pháp quy.Đẩy mạnh việc áp dụng viết SKKN áp dục vào thực tiễn tại đơn vị đối với những sáng kiến thiết thực có hiệu quả, nhân rộng mô hình tại đơn vị.IV. CHỈ TIÊU CUỐI NĂM 1. Chất lượng giáo dụcHọc sinhHoàn thành TH 76 học sinh đạt 100% Huy ñoäng treû 6 tuổi vaøo lôùp 1: 100 %Học sinh bỏ học : dưới 1%Tỉ lệ học sinh lên lớp trên : 98 %; lưu ban dưới 2 %Xét Năng lực, phẩm chất: tốt, đạt trên 98 %, chưa đạt dưới 2 %Giáo viênDöï giôø:18 tieát/giaùo vieân/naêm.Thao giaûng: 6 tieát/ giaùo vieân/ nămĐánh giá giáo viên theo QĐ 14: 3 tiết/năm100% giaùo vieân ñaêng kyù thi ñua.80 -90% đạt LĐTT được các cấp khenChi boä: Trong saïch vöõng maïnhĐơn vị : LĐTT UBND tỉnh khenCoâng ñoaøn : Xuaát saécÑoaøn ñoäi : Xuaát saéc Chöõ thaäp ñoû : Xuất sắcChi ñoaøn: Vöõng maïnh2. Phong trào dạy họcĐối với GV Giaùo vieân thi ñaït daïy gioûi voøng tröôøng : 15 GV trôû leân Giaùo vieân tham gia thi ñaït daïy gioûi Võ Minh Đức : 1 GV trôû leân Vieát saùng kieán kinh nghieäm: cấp huyện đạt 6 GV; cấp tỉnh đạt 1 trở lên Đối với HSVH-CT học sinh: đạt 2 giải trở lên, công nhận 2VH-CT giáo viên đạt 1 giải, công nhận 2Đố vui để học đạt 1 học sinh trở lênTrò chơi dân gian đạt 2 giải trở lênHội thao: đạt 3 giải3. Thö vieän Söû duïng ñoà duøng daïy hoïc : 100%Töï laøm ñoà duøng daïy hoïc: 2 caùi/ giaùo vieân / naêm ( coù chaát löôïng ) Cuûng coá thö vieän ñaït chuaånThi thư viện giỏi4. PC – CMC Cuối năm đạt chuẩn quốc gia về PCCMC5. Coâng taùc chöõ thaäp ñoû – y tế học đườngLao ñoäng veä sinh : 3 laàn / tuaàn Toå chöùc suùc mieäng 01 laàn / tuaàn Sô caáp cöùu ban ñaàu cho hoïc sinh 6. Công tác thanh kiểm tra nội bộThanh kieåm tra 1/3 giaùo vieân.Thanh kieåm tra thu – chi ngaân saùch.Kiểm tra công tác tuyển sinhKiểm tra cơ sở vật chấtThanh kieåm tra caùc kyø vaø kieåm tra CM, 02 laàn/ naêm/GV…7. Các hoạt động khác: Phối hợp chặt chẽ, đồng bộ công tác Đội TNTPHCM, Sao nhi đồng HCM với công tác giáo dục của nhà trường.Tham mưu với chính quyền địa phương tìm nguồn kinh phí từ ngân sách, đẩy mạnh vận động, tuyên truyền và xây dựng cơ chế hợp lý nhằm huy động các nguồn kinh phí ngoài ngân sách để hỗ trợ các hoạt động giáo dục : bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu trong năm học và trong hè; cấp giấy chứng nhận học sinh hoàn thành tiểu học trong lễ ra trường đối với học sinh lớp 5 và các hoạt động giáo dục khác.Xây dựng và tổ chức các sân chơi vận động ngoài trời, trong hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp. Thực hiện hiệu quả chủ trương phân cấp quản lí và giao quyền tự chủ cho cơ sở, xã hội hoá giáo dục, “ba công khai”, kiểm định chất lượng trường Tiểu học, thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo định kì kế hoạch tuần, tháng, học kỳ và đột xuất…qua hộp thư điện tử và văn bản pháp quy.V. CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆNTham möu toát vaø kòp thôøi vôùi cấp ủy, ngaønh, địa phương trong caùc chöông trình haønh ñoäng;Phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể cho từng giáo viên, nhân viên trong đơn vị ;Xaây döïng keá hoaïch cuï theå chặt chẽ cho töøng hoaït ñoäng vaø troïng taâm töøng thaùng;Taêng cöôøng coâng taùc thanh –kieåm tra ñònh kyø vaø ñoät xuaát nhằm đôn đốc, chấn chỉnh kịp thời giáo viên, nhân viên thực hiện;Đẩy mạnh công tác tuyên dương khen thưởng kịp thời đến từng thành viên trong đơn vị;Phoái hôïp chaët cheõ vôùi caùc ban ngaønh vaø thoáng nhaát cuøng nhau thöïc hieän toát keá hoaïch ñeà ra.Tổ chức khảo sát chất lượng học sinh đầu năm để đánh giá phân loại chất lượng học sinh để bồi dưỡng, phụ đạo kịp thời từ đầu năm học;Luôn xây dựng và tạo mối đoàn kết trong đơn vị và phát huy tinh thần tự chủ. Ñeà xuaát yù kieán kòp thôøi vôùi laõnh ñaïo Ngaønh. Treân ñaây laø kế hoạch naêm hoïc 2017 – 2018 Tröôøng Tieåu hoïc An Laäp. HIỆU TRƯỞNGNơi nhận: - Lãnh đạo PGD;- Lưu :VT. Duyệt của phòng giáo dục--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Số kí hiệu | Kế Hoạch Năm Học 2017-2018 |
Ngày ban hành | 22/08/2019 |
Ngày bắt đầu hiệu lực | |
Ngày hết hiệu lực | |
Thể loại | Quyết định |
Lĩnh vực |
Giáo dục |
Cơ quan ban hành | Bộ GD&ĐT |
Người ký | Phạm Vũ Luận |
Ngày ban hành: 02/04/2024. Trích yếu: Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương thông báo công khai danh sách các trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở giáo dục kỹ năng sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã được cấp phép theo thẩm quyền.
Ngày ban hành: 02/04/2024
Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: Công nhận BDTX THCS
Ngày ban hành: 12/06/2024
Ngày ban hành: 03/06/2024. Trích yếu: Tổ chức giữ trẻ ...
Ngày ban hành: 03/06/2024
Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: Ngày thứ 7 văn minh
Ngày ban hành: 27/05/2024
Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: Hướng dẫn xét TĐKT
Ngày ban hành: 27/05/2024
Ngày ban hành: 23/05/2024. Trích yếu: Triển khai chương trình GD kỹ năng sống
Ngày ban hành: 23/05/2024