Văn bản theo chủ đề: Kế hoạch

STT
Số kí hiệu
Ngày ban hành
Trích yếu
File đính kèm
1
Ngày ban hành:25/08/2019
PHÒNG GD&ĐT DẦU TIẾNG TRƯỜNG TIỂU HỌC AN LẬP Số: / KH-NB CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập - Tự do - Hạnh phúcAn Lập, ngày tháng 9 năm 2018KẾ HOẠCH Kiểm tra nội bộ trường học năm học 2018 - 2019Căn cứ Nghị định số 42/2013/ND-CP ngày 09/5/2013 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động thanh tra gíao dục;Căn cứ Thông tư số 39/2013/TT-BGDDT ngày 04/12/2013 của Bộ Giáo dục và Đào Tạo về hướng dẫn thanh tra chuyên ngành trong lĩnh vực giáo dục;Căn cứ Công văn số 3936/BGDĐT-TTr ngày 27/7/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra năm học 2018 – 2019;Căn cứ vào hướng dẫn số 03/PGDĐT-Dầu Tiếng ngày 16/9/2017 về việc hướng dẫn thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra năm học 2018 – 2019;Căn cứ kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019, những năm trước đây và tình hình thực tế trong hoạt động của nhà trường, nay Trường Tiểu học An Lập xây dựng kế hoạch kiểm tra nội bộ trường học năm học 2018 - 2019 bao gồm những nội dung sau.I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU, NGUYÊN TẮC Thường xuyên theo dõi, xem xét, đánh giá toàn bộ các hoạt động giáo dục trong phạm vi nội bộ của đơn vị trên cơ sở kiểm tra đối chiếu với các quy định của pháp luật về giáo dục và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan;Công tác kiểm tra nội bộ là một hoạt động quản lý thường xuyên của Thủ trưởng đơn vị, là một yêu cầu tất yếu của qua trình đổi mới quản lý giáo dục hiện nay;Qua kiểm tra đánh giá đúng thực trạng, chỉ rõ những ưu điểm hạn chế, khuyết điểm, sai phạm của từng bộ phận, cá nhân; đôn đốc thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về giáo dục; tìm ra các giải pháp khả thi nâng cao hiệu quả của công tác quản lý, chất lượng hoạt động dạy học; tư vấn, thúc đẩy, củng cố và thiết lập trật tự, kỷ cương trường học, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của hoạt động giáo dục;Ban kiểm tra nội bộ của trường học phải thường xuyên theo dõi, xem xét, đánh giá toàn bộ các hoạt động trong phạm vi nội bộ đơn vị trên cơ sở kiểm tra đối chiếu với các quy định của Luật giáo dục và các văn bản pháp quy hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học của đơn vị;Về Nguyên tắc: Công tác kiểm tra nội bộ tại cơ sở phải thực hiện trên nguyên tắc Thủ trưởng vừa thực hiện chức năng cấp trên kiểm tra cấp dưới theo chức năng nhiệm vụ quản lý nhà nước về lĩnh vực giáo dục, đồng thời vừa là đối tượng kiểm tra công khai hóa các hoạt động của nhà trường để Ban kiểm tra nội bộ thực hiện nhiệm vụ được phân công; Kiểm tra nội bộ phải đảm bảo tính toàn diện, trực tiếp tất cả các nội dung, hoạt động và đối tượng trong nhà trường. Kiểm tra nội bộ trường học thực hiện việc xem xét và đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các thành viên, bộ phận trong nhà trường, nhằm giúp mỗi cá nhân, tổ chức trong nhà trường tuân thủ và thực hiện đúng các quy định của pháp luật, quy định của ngành trong thực hiện nhiệm vụ; Kiểm tra nội bộ trường học được thực hiện đúng, đầy đủ quy trình, thủ tục và thực hiện đúng vai trò thanh, kiểm tra, đồng thời đánh giá, tư vấn, thúc đẩy để hoàn thành tốt nhiệm vụ.II. NỘI DUNG KIỂM TRA1. Kiểm tra thường xuyênKiểm tra việc thực hiện nề nếp, giờ giấc; việc thực hiện chương trình, thời khóa biểu, đăng ký giảng dạy, Giáo án, đồ dùng dạy học trước khi lên lớp, sinh hoạt chủ nhiệm với học sinh; hồ sơ giáo viên, nhân viên; việc thực hiện chế độ cho điểm và vào sổ điểm; kiểm tra việc xây dựng và thực hiện kế hoạch, chế độ cập nhật và quản lý hồ sơ, sổ sách....2. Kiểm tra theo kế hoạch2.1. Kiểm tra hoạt động sư phạm của nhà giáo: 15 giáo viên chủ nhiệm và 6 giáo viên bộ môn Trong năm học, Hiệu trưởng tổ chức kiểm tra hoạt động sư phạm ít nhất 1/3 giáo viên của trường. Có thể kết hợp cùng thời điểm với kiểm tra chuẩn nghề nghiệp giáo viên để có cơ sở tổng hợp đánh giá từng cá nhân hoặc bộ phận, tổ khối chuyên môn, đánh giá nhà trường theo nội dung tương ứng. Nội dung kiểm tra hoạt động sư phạm nhà giáo bao gồm:2.1.1 Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống: - Tư tưởng, chính trị; chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước; việc chấp hành quy chế của ngành; quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động. - Đạo đức, nhân cách, lối sống, ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; sự tín nhiệm trong đồng nghiệp, học sinh và nhân dân; tinh thần đoàn kết; tính trung thực trong công tác; quan hệ đồng nghiệp; thái độ phục vụ nhân dân và học sinh.2.1.2 Kết quả công tác được giao: - Thực hiện quy chế chuyên môn, kế hoạch tự bồi dưỡng chuyên môn. - Dự giờ lên lớp: dự tối đa 3 tiết (nếu 2 tiết không xếp cùng loại thì dự tiết thứ 3). - Đánh giá kết quả giảng dạy và giáo dục học sinh: + Thực hiện chương trình, nội dung, kế hoạch giáo dục bộ môn; hồ sơ chuyên môn của giáo viên; đánh giá năng lực giảng dạy (thông qua bài soạn, kế hoạch giảng dạy có đổi mới phương pháp, thực hiện thí nghiệm thực hành theo quy định, khai thác những thiết bị hiện có và tham gia làm đồ dùng dạy học của giáo viên,…). + Đánh giá chất lượng giáo dục: xem xét thực hiện quy chế kiểm tra, đánh giá xếp loại học sinh; đánh giá sự tiến bộ của học sinh có tính đến đặc thù của đối tượng học sinh, nhằm có cơ sở xem xét đánh giá mức độ chuyển biến về chất lượng giảng dạy, giáo dục của giáo viên, của tổ khối một cách chính xác, khách quan. - Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao: thực hiện công tác chủ nhiệm, công tác kiêm nhiệm khác, tham gia các cuộc vận động, các phong trào trường, địa phương,…3.Kiểm tra về đội ngũ giáo viên, cán bộ và nhân viênCán bộ, giáo viên, nhân viên: Đủ, thiếu, trình độ đào tạo, tỷ lệ đạt chuẩn; kết quả đánh giá xếp loại chuẩn nghề nghiệp, kết quả đánh giá xếp loại công chức, viên chức, nhân viên; danh hiệu thi đua, giáo viên giỏi các cấp.4. Tự kiểm tra công tác quản lý của hiệu trưởng4.1. Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch năm học - Kiểm tra việc xây dựng kế hoạch năm học, học kỳ và hàng tháng của hiệu trưởng; việc xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện các hoạt động dạy học, giáo dục trong nhà trường. Xây dựng các quy chế phối hợp hoạt động giữa nhà trường với cấp ủy Đảng, các tổ chức đoàn thể xã hội với các Ban đại diện Cha mẹ học sinh. Kế hoạch tổ chức quy chế dân chủ, công khai, các chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, các ngành, các cuộc vận động trong ngành. - Kiểm tra việc tổ chức thực hiện kế hoạch thông qua kiểm tra sổ nghị quyết của nhà trường, các tổ và bộ phận có liên quan. - Kiểm tra kế hoạch của hiệu trưởng, các phó hiệu trưởng, các tổ chuyên môn về nội dung kế hoạch, chỉ tiêu và các biện pháp thực hiện, tính khả thi, phù hợp thực tiễn của kế hoạch.4.2. Quản lý cán bộ, giáo viên, nhân viên - Việc phân công, sử dụng đội ngũ giáo viên, nhân viên hợp lý có hiệu quả. - Việc quản lý kỷ luật lao động, trách nhiệm công tác, thực hiện chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. - Công tác đánh giá công chức, viên chức, nhân viên; khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ, giáo viên và nhân viên theo quy định của Nhà nước. - Những chủ trương và biện pháp để giúp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên được học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn.5 Công tác kiểm tra nội bộ nhà trường của hiệu trưởngMột số nội dung chính mà hiệu trưởng cần chú ý chỉ đạo kiểm tra: - Kiểm tra hoạt động sư phạm của giáo viên. - Kiểm tra hoạt động của tổ chuyên môn - Kiểm tra công tác quản lý hành chính, tài chính, tài sản của nhà trường - Kiểm tra hoạt động học tập, rèn luyện của học sinh. - Kiểm tra việc xây dựng kế hoạch của các bộ phận, thành viên trong nhà trường. Kiểm tra hoạt động các bộ phận, tổ chức, cá nhân trong nhà trường.5.1.Thực hiện chế độ chính sách đối với CB, GV, NV, thực hiện QCDC trong nhà trường - Việc tham gia xây dựng kế hoạch của các thành viên trong nhà trường. - Việc đảm bảo nguyên tắc công khai - Việc thực hiện chế độ, chính sách của Nhà nước đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.5.2.Công tác tham mưu, xã hội hóa giáo dục; quan hệ phối hợp công tác giữa nhà trường với các đoàn thể - Những kết quả cụ thể trong công tác tham mưu với cơ quan quản lý cấp trên với chính quyền địa phương. - Các biện pháp thực hiện xã hội hóa giáo dục và kết quả đạt được. - Quan hệ phối hợp công tác giữa nhà trường với các đoàn thể.5.3.Quản lý và tổ chức giáo dục học sinh - Nắm số lượng học sinh, số học sinh chuyển trường, bỏ học. - Khen thưởng, kỷ luật học sinh. - Xét duyệt kết quả đánh giá, xếp loại HS, danh sách lưu ban, danh sách lên lớp. - Quản lý việc dạy thêm, học thêm.3. Kiểm tra chuyên đề3.1.Kiểm tra việc quản lý hành chính, tài chính, tài sản của nhà trường - Kiểm tra công tác quản lý hành chính: + Kiểm tra việc soạn thảo, luân chuyển, lưu trữ công văn đi, công văn đến. + Kiểm tra việc quản lý con dấu. + Kiểm tra việc quản lý các hồ sơ, sổ sách hành chính (sổ đăng bộ, sổ theo dõi đánh giá chất lượng học sinh; học bạ học sinh; sổ theo dõi phổ cập giáo dục; sổ quản lý cấp phát văn bằng, chứng chỉ; sổ nghị quyết của nhà trường; sổ kiểm tra, đánh giá giáo viên về công tác chuyên môn; sổ quản lý tài sản; sổ quản lý tài chính; sổ theo dõi công văn đi, công văn đến; hồ sơ tuyển sinh, hồ sơ bàn giao học sinh lớp 6; sổ khen thưởng kỷ luật học sinh; sổ lưu trữ các văn bản, công văn đi và các loại hồ sơ sổ sách khác).3.2. Kiểm tra công tác quản lý tài chínhKiểm tra việc ghi chép trên chứng từ trên sổ kế toán, trên báo cáo tài chính; kiểm tra việc thu chi các nguồn kinh phí trong ngân sách và ngoài ngân sách; việc huy động, sử dụng các nguồn kinh phí do nhân dân, phụ huynh, các tổ chức, cá nhân đóng góp, ủng hộ; kiểm tra việc chấp hành các thể lệ, chế độ, nguyên tắc kế toán tài chính và thu nộp ngân sách.3.3. Kiểm tra công tác quản lý tài sản + Kiểm tra việc xây dựng, sử dụng, bảo quản cơ sở vật chất và thiết bị trường học. Thẩm định tính hợp lý khoa học, đảm bảo vệ sinh trường lớp, đảm bảo an toàn; thẩm định giá trị sử dụng của cơ sở vật chất trường, lớp; nắm bắt kịp thời tình trạng mất mát, hư hỏng của các loại tài sản. + Kiểm tra thư viện, thiết bị: Cơ sở vật chất; việc sắp xếp, bố trí, trang trí, vệ sinh; số lượng và chất lượng; việc thực hiện nội quy, việc cho mượn, thu hồi; hồ sơ sổ sách, bảo quản, giới thiệu, thống kê, phân loại, bổ sung sách báo, thiết bị dạy học; thực hiện giờ giấc, thái độ làm việc…3.4. Kiểm tra việc thực hiện quy định về dạy thêm Theo Quy định về dạy thêm, học thêm của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư số 17/2012/TT-BGDĐT ngày 16/05/2012 về việc quy định về dạy thêm, học thêm của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Quy định về dạy thêm, học thêm trên địa bàn tỉnh Bình Dương của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương ban hành kèm theo Quyết định số 54/QĐ-UBND ngày 14/12/2012 về việc ban hành Quy định về dạy thêm, học thêm trên địa bàn tỉnh Bình Dương, các văn bản hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo và Phòng GD&ĐT TPTDM.3.5.Kiểm tra công tác khác Kiểm tra việc thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng; Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua của Ngành (quá trình triển khai của Lãnh đạo nhà trường, hồ sơ và hoạt động thực tế của đội ngũ…).Kiểm tra thực hiện “3 công khai”: Công khai chất lượng giáo dục; công khai các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy học và đội ngũ; công khai về thu, chi tài chính.Kiểm tra việc thực hiện đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (trong công tác chỉ đạo thực hiện và công tác quản lý của hiệu trưởng).3.6. Kiểm tra các tổ chuyên môn trong nhà trường - Kiểm tra công tác quản lý của tổ trưởng, nhóm trưởng: Nhận thức, vai trò, tác dụng, uy tín, khả năng lãnh đạo chuyên môn … - Kiểm tra hồ sơ chuyên môn: Kế hoạch, nghị quyết, biên bản, chất lượng dạy, các chuyên đề bồi dưỡng chuyên môn, sáng kiến kinh nghiệm… - Kiểm tra chất lượng dạy – học của tổ nhóm chuyên môn (việc thực hiện chương trình, chuẩn bị bài, chất lượng dạy học, việc thực hiện đổi mới phương pháp, sử dụng phương tiện, đồ dùng dạy học, việc kiểm tra, đánh giá học sinh, tác dụng, uy tín của tổ, nhóm chuyên môn trong trường…) - Kiểm tra nề nếp sinh hoạt chuyên môn: Soạn giảng, nhận xét học sinh, dự giờ, thao giảng, sinh hoạt tổ chuyên môn … - Kiểm tra kế hoạch bồi dưỡng và tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ. - Kiểm tra chỉ đạo phong trào học tập của học sinh: Phụ đạo, ngoại khóa, thực hành, phụ đạo bồi dưỡng học sinh …Việc kiểm tra các tổ đảm bảo ít nhất 1 lần/tổ/năm học.3.7. Kiểm tra nề nếp lớp học và học sinhCó thể kiểm tra toàn diện một lớp hoặc kiểm tra một vấn đề nhằm rút ra kinh nghiệm công tác chủ nhiệm lớp, việc giảng dạy của giáo viên, phát hiện tình hình học sinh. Đặc biệt là các lớp có dấu hiệu đi xuống trong phong trào thi đua, các học sinh có biểu hiện vi phạm nội quy trường lớp.3.8. Công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng- Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo: việc xây dựng sổ sách tiếp công dân, sổ theo dõi đơn thư khiếu nại, tố cáo ghi chép theo quy định; thiết lập hồ sơ vụ việc giải quyết khiếu nại, tố cáo (nếu có) đúng quy định; - Công tác phòng chống tham nhũng: việc xây dựng kế hoạch thực hiện luật PCTN, thực hiện tiết kiệm chống lãng phí của cơ sở giáo dục, việc xây dựng các quy định, quy chế của đơn vị theo yêu cầu của công tác PCTN (kế hoạch thực hiện luật PCTN, quy chế làm việc, quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của đơn vị, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế quản lý tài sản, quy tắc ứng xử của cán bộ, giáo viên, nhân viên, quy định đạo đức nghề nghiệp, công khai các hoạt động của đơn vị theo quy định), việc xây dựng hồ sơ, sổ sách và cập nhật, ghi chép theo quy định; việc thực hiện kê khai, xử lý thông tin về thu nhập cá nhân.III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN1. Thành lập Ban kiểm tra nội bộĐầu năm học, hiệu trưởng tuyển chọn viên chức, nhân viên có uy tín, năng lực chuyên môn, kinh nghiệm công tác và nắm vững các quy định pháp luật ban hành quyết định thành lập Ban kiểm tra nội bộ do hiệu trưởng làm trưởng ban, phân công nhiệm vụ chính cho các thành viên trong ban.2. Xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm tra nội bộ - Hiệu trưởng định hướng cho ban kiểm tra nội bộ tham mưu, cùng hiệu trưởng xây dựng kế hoạch kiểm tra nội bộ trong năm học. - Ban kiểm tra nội bộ cụ thể hóa kế hoạch kiểm tra nội bộ trong năm học bằng việc lập kế hoạch cụ thể cho từng tháng, lựa chọn nội dung, thời điểm, đối tượng, thành phần kiểm tra phù hợp, gửi kế hoạch về Phòng Giáo dục. - Kế hoạch kiểm tra phải phù hợp với tình hình, điều kiện cụ thể của trường. - Hiệu trưởng tổ chức phổ biến công khai kế hoạch đã được duyệt cho toàn thể hội đồng trường. - Tùy theo nội dung, tính chất, mức độ của từng đợt kiểm tra, Hiệu trưởng có thể ban hành quyết định thành lập tổ kiểm tra tương ứng. - Tổ kiểm tra xây dựng đề cương kiểm tra trình hiệu trưởng phê duyệt; tiến hành kiểm tra (đột xuất hoặc định kỳ); mỗi nội dung kiểm tra nhất thiết phải lập biên bản kiểm tra để làm căn cứ đánh giá, lưu trữ hồ sơ; hoàn thiện hồ sơ kiểm tra; báo cáo Hiệu trưởng kết quả kiểm tra. - Hiệu trưởng xem xét kết quả kiểm tra, ban hành văn bản thông báo kết quả kiểm tra đến đối tượng được kiểm tra. - Hiệu trưởng chỉ đạo thực hiện xử lý sau kiểm tra, thông báo trong cuộc họp HĐSP hàng tháng bằng văn bản.Hàng tháng, hiệu trưởng phải đưa nội dung đánh giá công tác kiểm tra nội bộ vào chương trình công tác, đồng thời điều chỉnh, bổ sung các kế hoạch cho sát thực tế. Cuối học kỳ và cuối năm học, hiệu trưởng phải báo cáo sơ kết, tổng kết công tác kiểm tra nội bộ trước hội đồng trường và gửi báo cáo về phòng Giáo dục và Đào tạo.3. Hồ sơ kiểm tra nội bộ trường học gồm - Quyết định thành lập Ban kiểm tra nội bộ. - Kế hoạch kiểm tra nội bộ trường học (Kế hoạch chung và kế hoạch cụ thể hàng tháng). - Phân công nhiệm vụ các thành viên trong Ban kiểm tra nội bộ. - Các bộ hồ sơ kiểm tra gồm: (Quyết định, biên bản kiểm tra, báo cáo kết quả kiểm tra). - Báo cáo sơ kết, tổng kết công tác kiểm tra. Tất cả hồ sơ lưu trữ tại đơn vị hàng năm.4. Quy định về thời gian thông tin báo cáo - Nộp kế hoạch kiểm tra nội bộ về Phòng giáo dục hàng năm vào đầu năm. - Báo cáo sơ kết hàng năm vào ngày 24/12; báo cáo tổng kết ngày 10/5. - Báo cáo đột xuất khi có yêu cầu.IV. Kế hoạch kiểm tra nội bộ cụ thểTháng Nội dung kiểm tra Đối tượng được kiểm tra Phân công KT8, 9 - ATVSTP căn tin- Dạy thêm học thêm- Vệ sinh trường lớp- Tuyển sinh đầu cấp- Kiểm tra thu đầu năm - Căn tin- GVCN, BM- Toàn bộ các khối lớp- Giáo viên lớp 1- Kế toán, thủ quỹ, HT - BGH, CĐ, TT, Đội, CTĐ- BGH, TTND, CĐ- HT; PHT, - HT,PHT;- CĐ; TTND10 - Lưu trữ hồ sơ học sinh- Hồ sơ GV, tổ khối- Dạy thêm học thêm- Sách vở, nề nếp, vệ sinh trường lớp- KT toàn diện 2 GV- Kiểm tra HS của HT - VT, GVCN- GVCN, HS, GVTD- GVCN, GVBM, TT- GVCN, GVBM- Giáo viên- HT - BGH, TTND- BGH, TTND, CĐ- BGH,CĐ- BGH, TT, CTCĐ- PHT, Thư viện, Y tế- HT,PHT,TKT- CĐ,TTND11 - Hồ sơ PCGD- Vở sạch chữ đẹp HS- Dự giờ GV theo QĐ 14- Thư viên thiết bị - P.HT, văn thư, CTPC- HS toàn trường- GVCN, GVBM- GV TVTB - HT, TTND- P.HT, TTND, Đội, Thư viện- BGH-HT,PHT12 - Thu chi quỹ- Trường học thân thiện, học sinh tích cực.- KT toàn diện: 2 GV- Dự giờ GV theo QĐ 14- Kiểm tra về đổi mới phương pháp dạy học, áp dụng phương pháp mới của Đan Mạch: 1 giáo viên. - Kế toán, Thủ quỹ- GV, HS- GV, HS- GV, HS - GVMT - BGH, TTND- BGH, TT, CĐ- PHT,HT-PHT,TKT,HT- PHT,HT01 - Hồ sơ GV, tổ khối- Sách vở, nề nếp, vệ sinh trường lớp- KT toàn diện: 2 GV - GVCN, GVBM, TT- Toàn bộ các khối lớp - BGH- PHT, Thư viện, Y tế- BGH02 - Quản lý CSVC, phòng chống cháy nổ.- Học tập làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh- Sách vở, nề nếp, vệ sinh trường lớp - P. HT, các bộ phận, bảo vệ - GV toàn trường- Toàn bộ các khối lớp - BGH, CĐ, TTND, Kế toán- BGH, TTND, CĐ- PHT, Thư viện, Y tế3 - Vì sự tiến bộ phụ nữ- KT toàn diện: 2 GV- Kiểm tra về đổi mới phương pháp dạy học, tiếp cận CNTT mới, hiện đại: 1 giáo viên - PHT, GV, HS- GV- GV - BGH, TTND- BGH- BGH4 - Thực hành tiết kiệm chống lãng phí- HS tổ khối trưởng- Kiểm tra quản lý tài sản - Các mặt hoạt động tất cả CB,GV,NV- 5 TKT- Kế toán,TVTB - BGH, TTND, CĐ-PHT, HT;HT;CĐ5 - Hồ sơ GV, tổ khối- Tổng kết kiểm tra - GV toàn trường- BGH, Ban TTND - BGH- Tổng hợp BCHình thức kiểm tra theo kế hoạch, kiểm tra đột xuất, báo trước hoặc không báo trước. Trên đây là kế hoạch kiểm tra nội bộ năm học 2018 - 2019 của trường Tiểu học An Lập./. Nơi nhận: HIỆU TRƯỞNG- PGDĐT;- Ban TT nội bộ trường;- Các bộ phận trường;- Lưu: VT. Duyệt của lãnh đạo Phòng giáo dục
File đính kèm:
Video
Thăm dò ý kiến

Đánh giá yếu tố nào quan trọng nhất trong quá trình học tập ?

Văn bản PGD

702/SGDĐT-GDTrHTX

Ngày ban hành: 02/04/2024. Trích yếu: Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương thông báo công khai danh sách các trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở giáo dục kỹ năng sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã được cấp phép theo thẩm quyền.

Ngày ban hành: 02/04/2024

KH số 37/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 21/06/2024. Trích yếu: Tuyển sinh MN

Ngày ban hành: 21/06/2024

QĐ số 66/QĐ-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: Công nhận BDTX THCS

Ngày ban hành: 12/06/2024

QĐ số 65/QĐ-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: công nhận BDTX MN

Ngày ban hành: 12/06/2024

CV số 112/PGDĐT-GDTH

Ngày ban hành: 03/06/2024. Trích yếu: Tổ chức giữ trẻ ...

Ngày ban hành: 03/06/2024

CV số 104/PGDĐT-MN

Ngày ban hành: 29/05/2024. Trích yếu: giữ trẻ trong hè

Ngày ban hành: 29/05/2024

KH số 34/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: Ngày thứ 7 văn minh

Ngày ban hành: 27/05/2024

KH số 33/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: tuyển sinh lớp 1

Ngày ban hành: 27/05/2024

CV số 100/PGDĐT-TĐKT

Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: Hướng dẫn xét TĐKT

Ngày ban hành: 27/05/2024

CV số 99/PGDĐT-TH

Ngày ban hành: 23/05/2024. Trích yếu: Triển khai chương trình GD kỹ năng sống

Ngày ban hành: 23/05/2024

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay700
  • Tháng hiện tại9,243
  • Tổng lượt truy cập1,040,229
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây